Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

01:11, 09/11/2022
(LĐ online) - Sáng 9/11, tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Lâm Đồng, Khoa Ngữ Văn và Lịch sử - Trường Đại học Đà Lạt đã tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
 
Đại diện lãnh đạo Khoa Ngữ Văn và Lịch Sử - Trường Đại học Đà Lạt trao học bổng cho các em học sinh
Đại diện lãnh đạo Khoa Ngữ Văn và Lịch Sử - Trường Đại học Đà Lạt trao học bổng cho các em học sinh
 
Tại buổi lễ, đại diện Khoa Ngữ Văn và Lịch Sử - Trường Đại học Đà Lạt, thầy Dương Hữu Biên đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi.  
 
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Khoa Ngữ Văn và Lịch sử thực hiện nhằm hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Khoa và cũng là nguồn động viên, khích lệ tinh thần giúp các em vượt qua nghịch cảnh, có thêm động lực, niềm tin, nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập.
 
Thay mặt học sinh, ông Trần Văn Kết - Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến Khoa và khẳng định sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các em được học tập, vui chơi, phát triển toàn diện tại Trung tâm. 
 
Hiện, Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh đang quản lý, nuôi dưỡng, chăm sóc 83 đối tượng; trong đó, có 56 người già và 27 trẻ em. Thời gian qua, Trung tâm luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng nhằm tạo môi trường sống tốt nhất về vật chất lẫn tinh thần cho các đối tượng đang được bảo trợ tại đây. 
 
NHẬT QUỲNH