Chương trình ''Gắn kết yêu thương'' đóng góp 400 triệu đồng ủng hộ học sinh và đồng bào nghèo xã Lộc Tân

05:12, 03/12/2022
(LĐ online) - Ngày 3/12, ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch UBND xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, cho biết, địa phương vừa phối hợp cùng Công ty TNHH và Giải trí Leading Media tổ chức thành công Chương trình "Gắn kết yêu thương" vì người nghèo và học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn.
 
Các người đẹp cùng nhà tài trợ tham gia đấu giá tranh gây quỹ tự thiện tại Chương trình
Các người đẹp cùng nhà tài trợ tham gia đấu giá tranh gây quỹ tự thiện tại Chương trình
 
Chương trình diễn ra vào tối 2/12, với sự tham dự của một số người đẹp, hoa hậu, á hậu các cuộc thi sắc đẹp trong và quốc tế, cùng các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
 
Tại Chương trình đã diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ ý nghĩa giữa các người đẹp, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng đông đảo học sinh và người dân trên địa bàn xã Lộc Tân. Đồng thời, diễn ra hoạt động bán đấu giá các bức tranh gây quỹ học bổng và quỹ từ thiện.
 
Từ nguồn quỹ học bổng trước đó, UBND xã Lộc Tân đã trao tặng 90 suất học bổng (1,2 triệu đồng/suất), với tổng trị giá 108 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Lộc Tân.
 
Tại chương trình lần này, Ban tổ chức đã tiếp nhận được số tiền 400 triệu đồng từ các nhà tài trợ đóng góp. Trong đó, có 100 triệu đồng  đóng góp cho Quỹ học bổng Thắp sáng ước mơ cho trẻ em nghèo xã Lộc Tân; 300 triệu đồng đóng góp hỗ trợ xã Lộc Tân tặng quà tết cho người khó khăn, bà con đồng bào dân tộc thiểu số.
 
KHÁNH PHÚC