Đam Rông: Khánh thành công trình giếng khoan và tặng quà cho học sinh

HOÀNG SA 12:48, 31/01/2023

(LĐ online) - Ngày 31/1, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng phối hợp với đoàn thiện nguyện và các nhà hảo tâm đến từ thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức khánh thành công trình giếng nước sinh hoạt và tặng 300 phần quà cho học sinh Trường THCS Lê Hồng Phong (xã Đạ R’Sal, huyện Đam Rông).

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng cùng các nhà hảo tâm khánh thành công trình giếng nước sinh hoạt cho Trường THCS Lê Hồng Phong
Đại diện Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng cùng các nhà hảo tâm khánh thành công trình giếng nước sinh hoạt cho Trường THCS Lê Hồng Phong

Công trình giếng khoan được thực hiện với tổng kinh phí đầu tư 60 triệu đồng. Công trình được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết nhu cầu sử dụng nước sạch cho hơn 700 học sinh và giáo viên Trường THCS Lê Hồng Phong. 
Cũng nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng cùng với đoàn thiện nguyện và các nhà hảo tâm đến từ thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã trao tặng 300 phần quà cho học sinh và phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm cùng một phần quà tiền mặt. 
Đây là những món quà có ý nghĩa đối với thầy và trò Trường THCS Lê Hồng Phong, qua đó giúp nhà trường và các em học sinh có thêm động lực để học tập tốt hơn.