Lạc Dương: Gói bánh chưng tặng học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

TUẤN HƯƠNG 15:28, 17/01/2023

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các trường học trên địa bàn huyện Lạc Dương tổ chức gói bánh chưng tặng học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Công đoàn trường THCS-THPT Đạ Nhim phối hợp với Chi đoàn Giáo viên tổ chức gói bánh chưng tặng cho các công đoàn viên và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn
Công đoàn trường THCS-THPT Đạ Sar phối hợp với Chi đoàn Giáo viên tổ chức gói bánh chưng tặng cho các công đoàn viên và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Tại Trường THPT Lang Biang đã tổ chức gói bánh chưng để tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc bánh chưng do chính tay học sinh nhà trường gói vừa là dịp để các em trải nghiệm việc gói bánh chưng ngày tết cũng như trao gửi yêu thương đến các bạn khó khăn. 
Các em học sinh cũng được tham gia trang trí mâm quả ngày tết và hội chợ ẩm thực với các quầy hàng đa dạng của các lớp để gây quỹ tặng quà tết cho học sinh nghèo. 
Đây là một trong những nội dung của chương trình học tập trải nghiệm nhằm tạo sân chơi cho học sinh giao lưu, rèn luyện kỹ năng sống và có thêm hiểu biết về ngày tết cổ truyền của dân tộc; đồng thời, biết chia sẻ với các bạn có hoàn cảnh khó khăn để giúp các bạn có thêm điều kiện vui xuân đón tết.
Tại Trường THCS-THPT Đạ Sar, thực hiện Chương trình Đoàn viên chung tay đón tết, Công đoàn trường phối hợp với Chi đoàn Giáo viên tổ chức gói bánh chưng, tặng quà tết cho các công đoàn viên và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.
Các trường học trên địa bàn huyện cũng tổ chức nhiều hoạt động xuân yêu thương trao tặng hàng ngàn suất quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua những việc làm ý nghĩa này nhằm chung tay cùng học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Quý Mão vui tươi, ấm áp.