Đức Trọng: Hơn 4.000 lượt du khách trẩy hội thác Pongour ngày rằm tháng Giêng

N.MINH 19:47, 05/02/2023

(LĐ online) - Ngày 5/2, ngày Rằm Tháng Giêng âm lịch, ngay từ sáng sớm, du khách thập phương đã nô nức trẩy hội thác Pongour (còn gọi là thác 7 tầng) tại xã Tân Thành, huyện Đức Trọng. 

Du khách chụp hình kỷ niệm khi vui chơi tại thác Pongour
Du khách chụp hình kỷ niệm khi vui chơi tại thác Pongour

Chị Nguyễn Mai Anh, du khách đến từ Phan Rang, cho biết: “Năm nay, ngày rằm tháng Giêng trùng vào ngày nghỉ nên gia đình tôi đã lên đây từ tối hôm thứ 6, chơi trên TP Đà Lạt từ hôm qua và sáng sớm hôm nay, cả gia đình quyết định xuống vui chơi tại thác Pongour tới chiều sẽ về lại để ngày mai, cả nhà là bắt đầu đi học, đi làm”.
Còn anh Nguyễn Văn Hùng, ngụ tại xã N’thol Hạ, huyện Đức Trọng, cho biết: Năm nào lễ hội rằm Tháng Giêng mà trùng vào ngày nghỉ, thì cả gia đình cùng rủ nhau vào thác ăn uống, vui chơi. Để chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi chơi, các thành viên của gia đình anh chia nhau mỗi người chuẩn bị một thứ. Cũng theo anh Hùng, đây cũng là cơ hội để thêm một lần gắn kết các thành viên trong gia đình trong năm mới.

Đông đảo du khách đến thác Pongour ngày rằm tháng Giêng
Đông đảo du khách đến thác Pongour ngày rằm tháng Giêng

Theo bà Đoàn Thị Liên – Chủ tịch Công ty du lịch Đất Nam, năm nay khoảng 4.500 du khách đến vui chơi tại thác, tăng gấp đôi so với năm 2022. Nhằm tạo điều kiện cho mọi du khách vui chơi lành mạnh, an toàn tại thác, công tác an ninh trật tự tại đây cũng được Ban tổ chức thắt chặt.