Tour "Sắc thu Hà Nội" khuyến mãi đặc biệt

11:10, 10/10/2013

Nhằm thỏa mãn nhu cầu tham quan cho du khách, Vietravel Nha Trang đã phối hợp cùng đối tác vàng tổ chức tour " Sắc thu Hà Nội"(4 ngày) với mức giá giảm đến 2 triệu đồng hấp dẫn nhất từ trước đến nay đang trở thành tâm điểm thu hút đông đảo du khách khắp mọi miền đất nước.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu tham quan cho du khách, Vietravel Nha Trang đã phối hợp cùng đối tác vàng tổ chức tour “ Sắc thu Hà Nội”(4 ngày) với mức giá giảm đến 2 triệu đồng hấp dẫn nhất từ trước đến nay đang trở thành tâm điểm thu hút đông đảo du khách khắp mọi miền đất nước.


Giữa mùa thu Hà Nội, dẫu là người thủ đô hay khách phương xa đều cảm thấy ngỡ ngàng. Nước hồ Gươm xanh ngắt, thấp thoáng bóng liễu rũ dịu dàng. Bầu trời trong vắt, mây trắng trôi lững lờ. Nắng vàng ươm, dịu ngọt rải đều trên tán lá vàng. Từng góc phố rêu phong lại bừng lên một sức sống mới với những gánh hàng hoa rực rỡ và những món quà mùa thu hấp dẫn như sấu, cốm xanh, hồng, na, bưởi…

Khi những tia nắng cuối ngày bắt đầu buông xuống mặt hồ cũng là khoảnh khắc quyến rũ nhất của đêm thu Hà Nội. Những ánh đèn màu lung linh, xe cộ tấp nập, những đôi tình nhân vui vẻ nắm tay nhau dạo phố… làm cho không khí thêm ấm áp, lãng mạn lạ thường. Đường Nguyễn Du giờ đây ngập tràn hương hoa sữa ngọt ngào đến xao xuyến cả tâm hồn. Mọi bộn bề dường như đã lùi xa, chỉ còn lại ánh trăng dát bạc trên mặt hồ lặng sóng và hoài niệm đẹp về những tà áo trắng mùa thu tung bay trên phố.

Thu sang, những đảo đá muôn hình nơi Hạ Long huyền thoại khoác lên mình tấm áo choàng lộng lẫy. Nước vịnh trong xanh đến nỗi có thể nhìn thấy những đàn cá tung tăng bơi lội. Mời bạn đến thăm đảo Tuần Châu – viên ngọc quý của Hạ Long đang tỏa sáng giữa biển khơi. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng bãi biển đẹp, màn biểu diễn độc đáo của các chú cá heo, hải cẩu, sư tử biển rất đáng yêu và chương trình nhạc nước hiện đại.

Khám phá mùa thu Hà Nội cùng Vietravel Nha Trang chắc chắn quý khách sẽ thích thú với sự tận hưởng những giây phút thư thái trong tâm hồn và những trải nghiệm tuyệt vời khó quên,…

Giá trọn gói: 5.990.000 VND/khách (Đã giảm 2,5 triệu)
Ngày khởi hành:  24/10

Liên hệ:
Vietravel Nha Trang
Tel: (058) 3526 577- Ext: 110, 104, 116, 122, 113
Hotline: 0988 608 286
Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn