Hướng đến khai thác thị trường khách du lịch người Nga

11:07, 24/07/2014

(LĐ online) - Theo thông tin từ Phòng Nghiệp vụ du lịch, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng: Những năm gần đây, vào mùa cao điểm du lịch (từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau), tại thành phố Đà Lạt, hàng ngày có khoảng 300 – 350 khách du lịch người Nga. 

(LĐ online) - Theo thông tin từ Phòng Nghiệp vụ du lịch, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng: Những năm gần đây, vào mùa cao điểm du lịch (từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau), tại thành phố Đà Lạt, hàng ngày có khoảng 300 – 350 khách du lịch người Nga. Từ tháng 5 đến đầu tháng 10 trung bình có từ 150 – 200 khách Nga đến thành phố này. Lượng khách chủ yếu được các công ty lữ hành tại Khánh Hòa nối tuyến lên Đà Lạt  - Lâm Đồng. 
 
Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết, ngành du lịch Lâm Đồng muốn hướng tới khai thác hiệu quả thị trường khách du lịch quốc tế, trong đó khách du lịch Nga là thị trường tiềm năng hiện nay. Hiện tại, ngành du lịch Lâm Đồng đã xây dựng nhiều chương trình đặc sắc cho thời gian tới, những hoạt động trong lễ hội mưa vào tháng 8 là một ví dụ, đồng thời tạo nhiều điểm đến và hoạt động vui chơi về đêm nhằm kéo dài thời gian lưu trú của du khách, nhất là khách Nga.
 
Ngọc Ngà