10 khu, điểm du lịch tham gia kích cầu du lịch

04:11, 17/11/2015

Sở VH-TT-DL Lâm Đồng cho biết, tính đến giữa tháng 11, cả tỉnh đã có 10 doanh nghiệp du lịch (trong tổng số 17 doanh nghiệp du lịch) đăng ký và thực hiện tham gia chương trình kích cầu du lịch năm 2015 của tỉnh. 

Sở VH-TT-DL Lâm Đồng cho biết, tính đến giữa tháng 11, cả tỉnh đã có 10 doanh nghiệp du lịch (trong tổng số 17 doanh nghiệp du lịch) đăng ký và thực hiện tham gia chương trình kích cầu du lịch năm 2015 của tỉnh. Theo nhận xét của Sở, nội dung chương trình kích cầu du lịch năm 2015 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có phần phong phú hơn, hấp dẫn du khách hơn so với trước đây. Trong đó, nhiều khu điểm du lịch đã vừa giảm giá vé và giá các loại dịch vụ và vừa tổ chức nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn du khách. Cùng đó, nhiều đơn vị cũng đã tập trung nguồn vốn để đầu tư tôn tạo cảnh quan phục vụ du khách: Khu du lịch Thung lũng Tình Yêu (Đà Lạt) đầu tư 25 tỷ đồng để làm mới các sản phẩm phục vụ như mê cung tình yêu, vòi nước trên không, nhà trưng bày đá quý…); Khu du lịch rừng Madagui (Đạ Huoai) đầu tư khoảng 25 tỷ đồng để lập quy hoạch bổ sung hạng mục sân golf và mở rộng các dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí…
 
Theo Sở VH-TT-DL Lâm Đồng, chương trình kích cầu du lịch sẽ được triển khai mạnh hơn vào dịp quý I năm 2016 sắp đến, nhất là dịp tết nguyên đán.
 
K.D