"Tinh hoa Việt Nam" - Thương hiệu mới của du lịch miền Trung

09:05, 27/05/2016

Nhằm xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch vùng duyên hải miền Trung, cụm liên kết du lịch 3 tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên-Huế vừa thống nhất lựa chọn thương hiệu điểm đến dùng chung với tên gọi "The Essence of Vietnam - Tinh hoa Việt Nam", với sự hỗ trợ của Dự án EU-ESRT (Dự án phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội) do Liên minh châu Âu tài trợ.

Nhằm xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch vùng duyên hải miền Trung, cụm liên kết du lịch 3 tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên-Huế vừa thống nhất lựa chọn thương hiệu điểm đến dùng chung với tên gọi “The Essence of Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”, với sự hỗ trợ của Dự án EU-ESRT (Dự án phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội) do Liên minh châu Âu tài trợ. Thương hiệu “Tinh hoa Việt Nam” sẽ được sử dụng cho thị trường khách du lịch quốc tế tới Việt Nam (inbound), phản ánh sự hội tụ đầy đủ của các sản phẩm du lịch đặc sắc nhất của du lịch Việt Nam, bao gồm lịch sử, văn hóa, di sản, thiên nhiên, biển đảo...

Được biết, cụm 3 tỉnh miền Trung: Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên-Huế đã thực hiện liên kết du lịch từ 10 năm nay với tour du lịch nổi tiếng “Di sản miền Trung”. Và, Lâm Đồng tham gia liên kết hợp tác phát triển du lịch với cụm 3 tỉnh này từ cuối năm 2015.                              

 PHẠM LÊ