Đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến thu hút khách du lịch

04:06, 01/06/2016

Ngày 30/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phan Văn Đa, ký công văn chỉ đạo các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thành phố về việc "Đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến và thực hiện các giải pháp thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng". 

Ngày 30/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phan Văn Đa, ký công văn chỉ đạo các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thành phố về việc “Đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến và thực hiện các giải pháp thu hút khách du lịch đến Đà Lạt - Lâm Đồng”. 
 
Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với các sở, ngành, địa phương xây dựng chương trình, kế hoạch, đẩy mạnh các hoạt động, sự kiện du lịch trên địa bàn; xây dựng các tour, tuyến, sản phẩm du lịch đặc thù, mới lạ, hấp dẫn du khách đi cùng với việc chú trọng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Bên cạnh đó, Trung tâm Xúc tiến - Đầu tư - Thương mại và Du lịch tăng cường các hoạt động xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Lâm Đồng, Đà Lạt, tập trung vào các thị trường trọng điểm và mở rộng các thị trường tiềm năng, thị trường khách quốc tế. Đồng thời, yêu cầu UBND thành phố Đà Lạt phát động phong trào xây dựng Đà Lạt trở thành điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn.
 
Trước đó, trong những tháng đầu năm 2016, thành phố Đà Lạt được nhiều cơ quan thông tấn uy tín của quốc tế bình chọn là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách. Cụ thể, báo New York Time (Mỹ) bình chọn Đà Lạt là điểm đến thứ 30 trong 52 điểm đến hấp dẫn trên thế giới năm 2016 và kênh truyền hình CNN (Mỹ) bình chọn Đà Lạt là 1 trong 9 điểm đến tuyệt vời nhưng chưa nổi tiếng ở châu Á.        
 
X.Trung