Ra mắt ấn phẩm What'on Dalat

10:06, 16/06/2016

(LĐ online) - Ngày 15/6/2016 tại Đà Lạt, Công ty TNHH Du lịch Mãi Xanh (Ever Blue) có trụ sở ở Nha Trang đã phối hợp với chính quyền thành phố Đà Lạt tổ chức ra mắt ấn phẩm song ngữ WHAT'ON DALAT

(LĐ online) - Ngày 15/6/2016 tại Đà Lạt, Công ty TNHH Du lịch Mãi Xanh (Ever Blue) có trụ sở ở Nha Trang đã phối hợp với chính quyền thành phố Đà Lạt tổ chức ra mắt ấn phẩm song ngữ WHAT’ON DALAT, có sự tham dự của hơn 120 khách mời gồm đại diện lãnh đạo UBND thành phố Đà Lạt, Sở VH - TT&DL, Trung tâm XT - ĐT- TM&DL, Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng cùng đông đảo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch ở TP Đà Lạt.
 
What’s on Dalat tạo được ấn tượng sâu sắc với người dân Đà Lạt và du khách
What’s on Dalat tạo được ấn tượng sâu sắc với người dân Đà Lạt và du khách
What’on Dalat số đầu tiên vừa phát hành đầu tháng 5/2016, có quy mô 100 trang với 3.000 bản/kỳ và được phát hành miễn phí. Ông Nguyễn Vĩnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt  cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao ấn phẩm What’on Dalat - giúp Đà Lạt quảng, xúc tiến đầu tư và giới thiệu về du lịch; khẳng định thương hiệu du lịch của Đà Lạt trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đây cũng là ấn phẩm về du lịch có giá trị, có uy tín đầu tiên được thực hiện theo hướng xã hội hóa từ nỗ lực, nhiệt huyết và tình yêu thương Đà Lạt của Công ty Mãi Xanh . Đây cũng là địa chỉ uy tín để các doanh nghiệp, đơn vị làm du lịch - dịch vụ có thể quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm của mình”.
 
Ban biên tập What’on Dalat cho biết, ấn phẩm ra số đầu tiên vẫn còn sai sót, nhưng sẽ được khắc phục và hoàn thiện trong số tiếp theo. Dù ấn phẩm ra đời hoàn toàn từ tình yêu của những người làm du lịch với thành phố Đà Lạt xinh đẹp và mộng mơ, những người thực hiện luôn mong được sự hỗ trợ và hợp tác của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn, cũng như chính quyền và các ban ngành để What’on Dalat có thể duy trì đều đặn và ngày càng phát triển.
 
NHẬT QUÂN