Sofitel Legend Metropole Hanoi ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu độc đáo

03:08, 15/08/2016

Trung thu năm nay, khách sạn Metropole Hà Nội sẽ cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu với phong cách riêng, độc đáo cả về hương vị lẫn bao bì. Bánh trung thu Metropole sẽ được bày bán tại L'Epicerie du Metropole, phố Lê Phụng Hiểu, Hà Nội từ ngày 10/8 đến ngày 15/9.

Trung thu năm nay, khách sạn Metropole Hà Nội sẽ cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu với phong cách riêng, độc đáo cả về hương vị lẫn bao bì. Bánh trung thu Metropole sẽ được bày bán tại L’Epicerie du Metropole, phố Lê Phụng Hiểu, Hà Nội từ ngày 10/8 đến ngày 15/9.
 
Bánh trung thu truyền thống của khách sạn Metropole Hà Nội
Bánh trung thu truyền thống của khách sạn Metropole Hà Nội

Bánh trung thu Metropole không chỉ đặc trưng với hương vị rất thân quen của người Hà Nội như bánh nướng và bánh dẻo nhân thập cẩm. Năm nay, đầu bếp tài năng của khách sạn Metropole Hà Nội còn đưa ra các công thức mới, thay thế nhân truyền thống bằng nhân Metropole với sô cô la và bánh quy bào, nhân vừng đen và dừa, nhân hạt sen và cốm, caramel và quả vả; nhân đậu xanh, mơ và trứng mặn; nhân đậu đỏ và xoài khô.
 
Tất cả các loại bánh đều được làm bằng tay, sử dụng các nguyên liệu tươi và đặc biệt không dùng chất bảo quản. Ngoài ra, khách sạn Metropole Hà Nội còn giới thiệu loại hộp đặc biệt bằng chất liệu gỗ tự nhiên, các loại nhân tự chọn và những món quà lưu niệm độc đáo kèm theo. Bạn có thể chọn hộp bánh loại nhỏ, 6 chiếc xinh xắn, hộp 3 hoặc 4 bánh theo đúng phong cách Việt Nam truyền thống. 
 
H.L