The Nam Hải, Hội An lần đầu tiên lọt vào 'Top 100' của Travel + Leisure

03:08, 15/08/2016

Lần đầu tiên, Khu nghỉ dưỡngThe Nam Hải, Hội An vừa được bình chọn vào danh sách '100 Khách Sạn Tốt Nhất Thế Giới' của tạp chí Travel + Leisure.

Lần đầu tiên, Khu nghỉ dưỡngThe Nam Hải, Hội An vừa được bình chọn vào danh sách ‘100 Khách Sạn Tốt Nhất Thế Giới’ của tạp chí Travel + Leisure.
 
The Nam Hải đứng ở vị trí 51 trong danh sách “100 Khách Sạn Tốt Nhất Thế Giới’ của tạp chí Travel + Leisure
The Nam Hải đứng ở vị trí 51 trong danh sách “100 Khách Sạn Tốt Nhất Thế Giới’ của tạp chí Travel + Leisure

Không chỉ vinh dự được xếp ở vị trí 51, The Nam Hải, Hội An còn là khách sạn duy nhất ở Việt Nam lọt vào danh sách này. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn đứng thứ 6 trong danh sách ‘Những Khách sạn – Khu Nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á’ và đứng vị trí thứ 2 trong danh sách ‘Những Khách sạn – Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á’  của bảng xếp hạng thường niên World’s Best Awards (‘Những Giải thưởng tốt nhất thế giới’) do độc giả của tạp chí bình chọn.
 
Hơn 200.000 độc giả của tạp chí du lịch có số lượng phát hành lớn nhất thế giới này là những người nắm quyền quyết định bảng xếp hạng World’s Best Awards – mục quan trọng nhất các số báo tháng 8 của tạp chí kể từ năm 1996. Bảng xếp hạng World’s Best Awards của Travel + Leisure được đánh giá dựa trên thang điểm bình chọn của độc giả về phòng khách - các tiện nghi khác, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng - ẩm thực và chất lượng toàn bộ sản phẩm (đã sử dụng).
 
Ngoài ra, The Nam Hải còn nằm trong những danh sách bình chọn danh giá của các tạp chí uy tin trên thế giới như Condé Nast Traveler, CNN Travel, Luxury Travel, Cigar Aficionado và nhiều tạp chí nước ngoài khác.
 
H.L