Ngày hội phượt - Những cung đường hoa Đà Lạt

10:02, 12/02/2017

(LĐ online) - Trong 3 ngày 10-12/2/2017, Công ty Tam Anh phối hợp với Ban Quản lý KDL Hồ Tuyền Lâm, Làng Nghệ sĩ Đào Nguyên tổ chức chương trình "Ngày hội phượt - Những cung đường hoa Đà Lạt" cùng với 40 thành viên các đội phượt đến từ Tp.HCM, Đồng Nai, Cần Thơ và Đà Lạt.

(LĐ online) - Trong 3 ngày 10-12/2/2017, Công ty Tam Anh phối hợp với Ban Quản lý KDL Hồ Tuyền Lâm, Làng Nghệ sĩ Đào Nguyên tổ chức chương trình “Ngày hội phượt - Những cung đường hoa Đà Lạt” cùng với 40 thành viên các đội phượt đến từ Tp.HCM, Đồng Nai, Cần Thơ và Đà Lạt.

Các hoạt động của Ngày hội phượt đã thu hút nhiều du khách tham gia cùng, như diễu hành xe mô tô, trồng cây anh đào, gắn thùng rác thân thiện với môi trường, leo núi, dân vũ, chèo thuyền kayak, trekking, dã ngoại, trò chơi dân gian, âm nhạc du ca… với thông điệp “phượt để bảo vệ môi trường” khi đi cắm trại, tham quan, khám phá các thắng cảnh của Đà Lạt.

Mục đích của Ngày hội Phượt là giới thiệu và quảng bá hình ảnh loại hình du lịch dã ngoại và vẻ đẹp thiên nhiên của Đà Lạt, đặc biệt vào mùa hoa Anh Đào. Ngày hội phượt - Những cung đường hoa là một sự thể nghiệm nhằm quảng bá sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn mang đặc trưng của miền cao nguyên Lâm Viên. PV Báo Lâm Đồng giới thiệu đến bạn đọc những hình ảnh sôi nổi và hữu ích của Ngày hội phượt - Những cung đường hoa Đà Lạt.

Các phượt thủ trồng cây anh đào.
Các phượt thủ trồng cây anh đào.

 

Leo núi và đánh dấu ở đỉnh cao.
Leo núi và đánh dấu ở đỉnh cao.

 

Chèo thuyền Kayak ngắm cảnh.
Chèo thuyền Kayak ngắm cảnh.

 

Về với thiên nhiên.
Về với thiên nhiên.

Tập hợp ảnh TIỂU VÂN