Ra mắt Mạng xã hội du lịch Việt
Cập nhật lúc 11:01, Thứ Tư, 12/06/2019 (GMT+7)
(LĐ online) - Công ty CP Mạng xã hội du lịch Hahalolo vừa cho ra mắt mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt trên nền tảng tích hợp các dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử. Hahalolo tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến mà không giới hạn bởi không gian và thời gian. Người dùng có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ và bộc lộ cảm xúc, tương tự các mạng xã hội hiện nay như Facebook, Youtube, Twitter, Instagram…
 
Điểm khác biệt ở Hahalolo và các mạng xã hội khác là tích hợp nhiều tiện ích mới. Trên cùng 1 không gian mạng, Hahalolo sẽ chạy 5 menu chính gồm Newsfeed (bảng tin), Experience (trải nghiệm), Tour (chuyến đi), Hotel (khách sạn) và Shopping (mua sắm). Với 5 tính năng chính này, người dùng đồng thời có thể đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, chia sẻ những trải nghiệm du lịch và kết nối với bạn bè. Ngoài ra, Hahalolo còn tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và thương mại điện tử (E-Commerce), trở thành cầu nối giữa người đam mê du lịch, giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, nhà bán lẻ... với khách hàng.
 
Hiện tại, Hahalolo có thông tin của hàng chục ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở Việt Nam, các nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu; hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour của người dùng. Và việc trả lời các câu hỏi: Làm gì? Đi đâu? Đi bằng gì? Ăn gì? Mua gì? sẽ có ngay lời giải đáp khi truy cập vào trang web, hoặc tải ứng dụng Hahalolo (đang có phiên bản trên iOS và Android).
 
Thông tin của hàng trăm khách sạn, cơ sở lưu trú ở Đà Lạt có mặt trên trang Hahalolo
Thông tin của hàng trăm khách sạn, cơ sở lưu trú ở Đà Lạt có mặt trên trang Hahalolo
TIỂU VÂN
,
.