Gọi 19001067 để được giải quyết các vấn đề phát sinh khi du lịch tại Đà Lạt

06:12, 13/12/2019

Thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng cho biết: Hiện nay đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng Cổng thông tin du lịch (http://dalat.vn) và phần mềm ứng dụng (Dalat City).

Thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng cho biết: Hiện nay đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng Cổng thông tin du lịch (http://dalat.vn) và phần mềm ứng dụng (Dalat City). Theo đó, du khách và người dân trong tỉnh hoàn toàn có thể thực hiện một chương trình du lịch qua hệ thống internet. Từ tìm hiểu đến cập nhật thông tin về thành phố Đà Lạt thông qua các cổng thông tin du lịch, mạng xã hội và các diễn đàn đặt vé, phòng khách sạn trực tuyến đến tra cứu các sự kiện văn hóa, điểm đến, ẩm thực, giao thông, thời tiết. Tương tác mạng xã hội trên suốt lịch trình; nhận các thông tin sự kiện văn hóa, lễ hội, du lịch; đánh giá, góp ý về chất lượng dịch vụ, phục vụ của du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. 
 
Đặc biệt, Cổng thông tin du lịch và Ứng dụng du lịch thông minh - DalatFowerCity ngoài việc sử dụng các tiện ích của ứng dụng, khách du lịch còn có thể liên hệ với các cơ quan chức năng qua số điện thoại đường dây nóng 19001067 để được hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh khi du lịch tại Đà Lạt - Lâm Đồng.
 
Đến nay, Cổng thông tin du lịch đã cập nhật được địa chỉ của 1.176 khách sạn và cơ sở lưu trú, 772 nhà hàng và địa điểm ẩm thực, 103 địa điểm du lịch, 75 địa điểm mua sắm, 489 điểm giải trí và 523 địa điểm tiện ích công cộng như: danh bạ công an, ATM, cây xăng, bệnh viện, nhà thuốc, nhà xe, bãi đậu xe... trên thành phố Đà Lạt.
 
LINH ĐAN