Mới mẻ Khu Du lịch Chuồn Chuồn

06:07, 21/07/2022
Đi vào hoạt động từ cuối tháng 4/2021, Khu Du lịch Chuồn Chuồn đang dần trở thành một điểm đến yêu thích bởi cảnh đẹp núi non trùng điệp kết hợp hài hòa với những đường nét kiến trúc độc đáo, mới lạ.
 
Tháp Vọng Cảnh với lối thiết kế độc đáo
Tháp Vọng Cảnh với lối thiết kế độc đáo
 
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 18 km, Khu Du lịch Chuồn Chuồn hay Chuồn Chuồn Coffee & Bistro thuộc Xóm 3, xã Mê Linh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Từ Đà Lạt, du khách chỉ mất 30-45 phút đi xe đã có thể tới nơi đây chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ, đắm mình vào trong hương sắc, khí trời mát mẻ và thưởng thức hương vị cà phê Tây Nguyên đúng nghĩa. 
 
Khu du lịch Chuồn Chuồn có diện tích hơn 15 ha, được bao quanh bởi những rừng cây và đồi chè, cà phê xanh bạt ngàn. Ngay khi bước qua cổng vào, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vườn hoa muôn màu, muôn vẻ thi nhau nở rộ. Men theo lối nhỏ băng qua vườn hoa, trước mắt du khách là cả một khu vườn cổ tích với hệ thống cảnh quan, tiểu cảnh rộng lớn, đa dạng. Nào là hồ Chuồn Chuồn với đàn cá nhiều màu, đồi hoa nắng có thác nhỏ chảy xiết trong lành, hay là hồ Vô Cực với thiết kế tràn viền không thể nhìn thấy điểm kết thúc của hồ...
 
Điểm nhấn tại đây có lẽ là tháp Vọng Cảnh với lối kiến trúc độc đáo, hệ thống cầu thang với các điểm ngắm cảnh được thiết kế bao quát nhìn ra 360 độ.
 
HƯƠNG LY