Lâm Đồng tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2022

08:09, 09/09/2022
(LĐ online) - Từ ngày 8 - 10/9/2022, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế (ITE - HCMC 2022). Đây là sự kiện du lịch quốc tế thường niên do UBND TP Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đặng Trí Dũng cùng lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch, UBND TP Đà Lạt tham quan gian hàng “Ngôi nhà chung” của tỉnh Lâm Đồng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đặng Trí Dũng cùng lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch, UBND TP Đà Lạt tham quan gian hàng “Ngôi nhà chung” của tỉnh Lâm Đồng
 
Với chủ đề “Cùng vững bước, Cùng đi lên”, ITE HCMC 2022 thu hút hơn 1.500 đại biểu đến từ 45 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 28 quốc gia, vùng lãnh thổ; là các cơ quan quản lý, các chuyên gia hàng đầu về du lịch, các công ty lữ hành, hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các thương hiệu điểm đến tham quan, vui chơi - giải trí trong nước và quốc tế.
 
Tham dự Hội chợ năm nay, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng tổ chức gian hàng dưới hình thức ngôi nhà chung của tỉnh Lâm Đồng, quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch, đầu tư, thương mại của địa phương, kết hợp quảng bá thương hiệu  Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022 và các sự kiện lễ hội trong năm của địa phương, thông qua hệ thống các ấn phẩm và Video clip… nhằm khẳng định Đà Lạt - Lâm Đồng là điểm đến tiềm năng, an toàn và khác biệt. 
 
Tham gia tại gian hàng có UBND TP Đà Lạt và 5 đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch về khu điểm, lưu trú, lữ hành… trực tiếp giới thiệu và chào bán các sản phẩm du lịch của đơn vị. 
 
Qua 15 lần tổ chức, ITE HCMC thực sự đã khẳng định thương hiệu và trở thành sự kiện du lịch quốc tế hàng đầu của Việt Nam, có ý nghĩa hết sức tích cực đối với hoạt động xúc tiến, quảng bá và giới thiệu điểm đến cho khách quốc tế đến Việt Nam. Đồng thời, đây là cơ hội để các địa phương, các hãng lữ hành trong và ngoài nước, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ với các đối tác kinh doanh mới và nắm bắt xu hướng du lịch của các quốc gia trong khu vực ASEAN và trên thế giới. 
 
ITE HCMC 2022 dự kiến thu hút khoảng 300 người mua, 400 người bán và trên 20 ngàn khách tham quan thương mại trong và ngoài nước…
 
LÊ HOA