Đức Trọng: Tôn vinh 88 "Gương sáng đời thường"

04:12, 20/12/2018

(LĐ online) - Ngày 20/12, UBMTTQ huyện Đức Trọng đã tổ chức tôn vinh "Gương sáng đời thường" lần thứ nhất năm 2018. Tới dự có đồng chí Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh.
 

(LĐ online) - Ngày 20/12, UBMTTQ huyện Đức Trọng đã tổ chức tôn vinh “Gương sáng đời thường” lần thứ nhất năm 2018. Tới dự có đồng chí Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh.
 
88 đại biểu “Gương sáng đời thường” được tôn vinh.
88 đại biểu “Gương sáng đời thường” được tôn vinh

Trong những năm qua, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động lớn do Đảng, Nhà nước và MTTQVN phát động, các cấp, các ngành và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện đã tích cực tham gia và đồng hành cùng cả tỉnh, phát huy tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua trong lao động, sản xuất, học tập, chiến đấu, nghiên cứu ứng dụng khoa học, công nghệ… tham gia xây dựng gia đình, cộng đồng khu dân cư, cơ quan, đơn vị, trường học và tổ chức xã hội ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương.
 
Tại buổi lễ, 88 “Gương sáng đời thường” tiêu biểu trên các lĩnh vực đã được tôn vinh. Dịp này, UBND huyện Đức Trọng cũng trao tặng giấy khen cho 18 mô hình tiêu biểu ở cộng đồng khu dân cư trong cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Cũng tại buổi lễ, nhiều tổ chức, cá nhân đã ủng hộ “Quỹ Vì người nghèo của huyện.
 
T.VŨ