Lộ thêm thông tin "nóng" của siêu phẩm Galaxy S7

09:10, 21/10/2015

Samsung đang làm việc cật lực để hoàn thiện chiếc điện thoại cao cấp Galaxy S7. Vừa có thêm nhiều tính năng đặc biệt của chiếc smartphone này được tiết lộ.

Samsung đang làm việc cật lực để hoàn thiện chiếc điện thoại cao cấp Galaxy S7. Vừa có thêm nhiều tính năng đặc biệt của chiếc smartphone này được tiết lộ.
 
Galaxy S7 sẽ có ít nhất 2 phiên bản, trong đó có một mẫu dùng màn hình Edge cong. Chiếc điện thoại này cũng sẽ được trang bị công nghệ tương tự 3D Touch của Apple. Nhiều thông tin cho biết, Samsung đang hợp tác với Synaptics để mang công nghệ cảm ứng lực ClearForce lên mẫu điện thoại mới.
 
 
Ngoài ra, cũng theo một nguồn tin trên Weibo, chiếc smartphone đình đám của Samsung sẽ được trang bị chip Exynos 8890, camera ISOCELL 20MP, đồng thời có chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với thế hệ trước đây. Cụ thể, Galaxy S7 sẽ được tích hợp SABRE9018AQ2M, bộ chuyển đổi âm thanh nổi 32-bit mạnh nhất thế giới hiện nay dành cho thiết bị di động.
 
Điện thoại sử dụng kết nối USB Type-C và có thiết kế bằng kính và magiê bền bỉ. Hiện vẫn chưa rõ Samsung có sử dụng 2 mặt kính cho Galaxy S7 hay không, hay chỉ dùng kính mặt trước còn mặt sau là kim loại.
 
Thú vị hơn, chiếc Galaxy S7 sẽ được giới thiệu sớm hơn dự kiến. Cụ thể, theo tờ tin ETNews của Hàn Quốc, Galaxy S7 sẽ ra mắt vào tháng giêng năm tới, trước sự kiện MWC cả 2 tháng. Còn nhớ, chiếc Galaxy S6 được giới thiệu tại MWC hồi đầu năm nay. Chiếc điện thoại này sẽ có ít nhất 2 phiên bản: bản "cao cấp nhất" và "cao cấp trung bình".
 
Cũng theo ETNews, Galaxy S7 có thể sẽ sử dụng thiết kế chip ePoP tiết kiệm năng lượng tối đa, đồng thời tích hợp nhiều thành phần linh kiện và cảm biến hơn. Samsung đã giới thiệu công nghệ chip ePoP từ hồi đầu năm vừa rồi.
 
(Theo vnmedia)