5 điện thoại không nên mua!

09:01, 13/01/2016

Bạn có thể nhận được những món quà công nghệ, trong đó có một chiếc điện thoại thông minh dịp đầu năm mới. Nhưng có những mô hình điện thoại bạn chỉ có thể để ngắm chứ không nên hoặc chưa đủ ngân sách để sở hữu chúng...

Bạn có thể nhận được những món quà công nghệ, trong đó có một chiếc điện thoại thông minh dịp đầu năm mới. Nhưng có những mô hình điện thoại bạn chỉ có thể để ngắm chứ không nên hoặc chưa đủ ngân sách để sở hữu chúng...

Sau đây là 5 ví dụ điển hình. 

1. Vertu DLC Red Gold Black

Hẳn bạn có nhớ bộ phim Transformers? Tuy nhiên, người ta có cảm giác có một sự giống nhau đến kỳ lạ khi nhìn thấy chiếc điện thoại Vertu DLC màu hồng vàng 18 carat này với khung được làm bằng thép không gỉ và bao đựng bằng da.

Điểm đáng chú ý nhất của chiếc điện thoại di động này là giá của nó : bạn có thể sở hữu điện thoại với một số tiền không hề nhỏ 29.000 euro. Một mức giá không thể tưởng tượng được. Và bạn cũng có thể sắm thêm cho thiết bị một vỏ mới với giá 1.400 euro.

2. Savelli Ruby Passion

Có điều gì làm bạn phải ngước nhìn thiết bị đầu cuối này ? Đó là vì Savelli Ruby Passion có nguồn gốc từ Thụy Sĩ, với vỏ được làm bằng vàng 18K nạm kim cương và gắn 395 viên hồng ngọc. Một thiết bị cao cấp, không, phải nói là thực sự đẳng cấp dành cho một vài người mà thôi.

Một điều kỳ lạ của công nghệ khi chiếc điện thoại thông minh này được cấu tạo từ 20 bộ phận nhỏ (395 viên hồng ngọc được gắn bằng phương pháp tự dính). Tuy nhiên, bạn chẳng tìm thấy gì hơn ngoài một giao diện gây thất vọng. Nếu bạn vẫn không tin thì bạn có thể bỏ ra 40.000 euro để sở hữu nó.

3. Hanmac New Defency 

Khi nhìn thiết bị này, bạn có thể sẽ xem xét lại các mô hình điện thoại di động đến từ Trung Quốc. Có vẻ như nhà sản xuất Trung Quốc Hanmac đã quyết đi theo một hướng riêng. Hanmac New Defency được niêm yết với giá "chỉ" 3.000 USD, nhưng yên tâm : giá của thiết bị sẽ cao hơn một chút nếu bạn quyết định cài thêm một vài tùy chọn. Hãy nhớ rằng bạn sẽ phải chờ khoảng 30 ngày để nhà sản xuất gắn các nút bằng gốm lên thiết bị.

Chiếc điện thoại độc đáo này được sản xuất tại Trung Quốc và được trang bị màn hình 3,5 inch, pin "ấn tượng" 1.440 mAh và camera 13 megapixel. Ai sẽ mạnh tay chi 3,000 USD để mua thiết bị như thế này? Có lẽ đó là những người có tiền nhưng không biết phải làm gì, tiêu vào việc gì và ưa thích gu thẩm mỹ steampunk (kết hợp cổ điển và hiện đại).

4. Samsung Galaxy Golden

Ai có thể nghĩ rằng đại gia công nghệ như Samsung lại có mặt trong danh sách này ? Đây không phải là một trong những siêu phẩm sáng giá của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này như Galaxy S6 Edge : Galaxy Golden chỉ có mặt tại Hàn Quốc và Trung Quốc mà thôi.

Điểm đáng chú ý nhất của thiết bị di động này (tương tự như điện thoại nắp gập điển hình) là có 2 màn hình hay màn hình kép. Loại điện thoại di động như vậy vẫn được bán trên thị trường, nhất là tại châu Á ! Hơn nữa, một trong hai màn hình của nó là cảm ứng và 3,7 inch.

Đừng để bị đánh lừa bởi hình thức bên ngoài : chiếc điện thoại di động này có giá chỉ 700 USD. Trong số thông số kỹ thuật mà người ta thấy có cảm biến  ảnh 8 megapixel và bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,7 GHz. Lưu ý rằng điện thoại này được bán ra thị trường từ năm 2013 và dự kiến sẽ lọt vào danh sách các điện thoại di động có thiết kế tệ nhất từ trước đến nay.

5. Antares của Lamborghini

Chiếc điện thoại của Lamborghini này được thiết kế bằng da và kim loại, và được bán với một mức giá hơn chúng ta tưởng. Dù nó được đặt tên của thương hiệu thể thao nổi tiếng nhưng chưa bao giờ nó được xếp vào danh sách điện thoại di động cao cấp.

Chiếc điện thoại “không tưởng” này được trang bị màn hình 4 inch, với lớp kính Gorilla Glass bảo vệ để tránh trầy xước. Nó có một bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và 32 GB không gian lưu trữ mở rộng. Nó chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và có loa tích hợp do Yamaha sản xuất. Pin 1.500 mAh chỉ có thể giúp cho thiết bị chạy suốt buổi sáng mà không cần sạc !

Bạn đang lo lắng về pin và về phiên bản Android mà thiết bị đang chạy ? Đừng lo lắng, bởi vì tất cả những lo lắng của bạn sẽ tan biến khi bạn nhìn thấy giá niêm yết của thiết bị là 4.200 USD. Với khoản tiền đó, bạn có thể mua được 8 thậm chí là 9 siêu phẩm Samsung Galaxy S6 !

(Theo vnmedia)