Top 5 smartphone Android nồi đồng cối đá đáng dùng

09:01, 25/01/2016

Bạn đã có danh sách điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 5 điện thoại thông minh "nồi đồng cối đá" nhất. Cùng trải nghiệm.

Bạn đã có danh sách điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 5 điện thoại thông minh "nồi đồng cối đá" nhất. Cùng trải nghiệm.

1. Samsung Galaxy Xcover 3

Ngoài những mô hình điện thoại di động cổ điển của mình, Samsung cũng ra mắt một số mô hình khác dành cho đối tượng người dùng đặc biệt. Trong số đó, người ta nói nhiều về mô hình thế hệ thứ ba và cũng là mô hình cuối cùng của Samsung Galaxy Xcover 3 với thiết kế khác biệt so với sản phẩm cao cấp  Galaxy S Active. Ngoài tính năng chống thấm (chứng nhận IP67), bạn có thể mang chiếc điện thoại này theo những cung đường phượt của mình vì thiết bị có khả năng chịu được độ cao lên đến 4.500 m với độ ẩm dưới 95%, ngoài ra nó cũng có thể chịu được nhiệt độ từ -30°C đến + 49°C. Được niêm yết với giá 209,9 euro, smartphone này sở hữu màn hình 4,5 inch, bộ xử lý lõi tứ và pin 2200 mAh (bạn có thể đàm thoại liên tục trong vòng 10 giờ và có được 400 giờ hoạt động của pin nếu thiết bị ở trạng thái «ngủ»), và một chế độ tiết kiệm năng lượng do Samsung phát triển.

2. Hisense C20

Giá của điện thoại này đắt hơn một chút so với các sản phẩm cùng hạng. Nhưng với mức giá này, Hisense đã thiết kế vỏ kim loại sang trọng cho sản phẩm của mình. Cực bền vì kính cường lực Gorilla Glass 4 được phủ trên màn hình IPS HD 5 inch của thiết bị. Ngoài ra điện thoại này cũng được trang bị tính năng chịu nước. Xét về hiệu suất, điện thoại sở hữu bộ xử lí 8 lõi Snapdragon 415, 3GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Hisense C20 sẽ cung cấp cho người dùng hiệu suất mạnh mẽ và sức chịu đựng tốt với pin 3100 mAh và phiên bản hệ điều hành Android 5.1 dưới vỏ máy.

3. Caterpillar CAT S40

Được chứng nhận IP68, CAT S40 hoàn toàn «miễn dịch» với bụi và chịu bị ngâm nước dưới 1 m và trong khoảng thời gian 30 phút. Ngoài tính năng tương thích LTE 4G, CAT S40 đáp ứng tiêu chuẩn quân sự 810G. Tóm lại, đây là một chiếc điện thoại nồi đồng cối đá chống rung, chống sốc và rơi tự do (từ độ cao 1m8). Giống như Galaxy Xcover 3, thiết bị này cũng có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt từ -25°C đến + 55°C. Một số thông số kỹ thuật khác : màn hình 4,7 inch, bộ xử lý lõi tứ, 16 GB không gian lưu trữ, đầu đọc thẻ nhớ microSD, pin 3000 mAh (khả năng đàm thoại trong vòng 18 giờ hoặc điện thoại chờ trong vòng 40 ngày).

4. Conquest S8 Pro

Conquest S8 Pro là điện thoại thông minh được chứng nhận IP68. Ngoài ra, thiết bị còn được phủ kính cường lực Gorilla Glass 4 (khả năng chịu 80% cú rơi ở độ cao khoảng 1 m) trên màn hình IPS-LCD 5 inch. Thiết bị còn được trang bị bộ xử lý lõi tứ và bộ nhớ trong 16GB với đầu đọc microSD. Không giống như những mô hình cùng loại, Conquest S8 có hai ưu điểm lớn : khả SIM kép và khả năng do Walkie-Talkie cung cấp cho phép người dùng giao tiếp với các thiết bị khác trong gia đình trong phạm vi 5 km. Conquest cũng quyết định lắp một nhiệt kế trong điện thoại S8 Pro của mình cùng với pin 6000 mAh. Thiết bị có thể hoạt động 16 giờ với màn hình bật sáng liên tục hoặc 700 giờ ở chế độ chờ.

5. Motorola X Force

Nổi tiếng là nồi đồng cối đá, Moto X Force là điện thoại cao cấp cuối cùng của thương hiệu Motorola (giờ đây thuộc về Lenovo). Tại sao lại có danh hiệu này ? Vì màn hình của thiết bị được phủ 5 lớp chống sốc cực tốt. Khi một trong những lớp này bị phá vỡ thì lớp sau sẽ ngay lập tức làm nhiệm vụ bảo vệ thiết bị của mình. Bảo hành trong 4 năm, màn hình của Moto X Force được đánh giá là bền nhất thị trường, và người dùng cũng có thể sửa chữa nó bằng cách lắp kính bảo vệ nhiều lớp mới. Bên cạnh đó, đây là một chiếc điện thoại di động dòng cao cấp với màn hình AMOLED 5,4 inch Full HD, bộ vi xử lý lõi tứ S810 và pin 3760 mAh “trâu” (có khả năng hoạt động lên đến 48 giờ hoặc đàm thoại liên tục trong 13 giờ chỉ cần 15 phút sạc).

Điểm thưởng phụ kiện : vỏ bảo vệ bằng kim loại hoặc bằng silicon.

Bạn nên biết rằng có một số phụ kiện có khả năng tăng cường độ bền của điện thoại di động, trong đó có vỏ kim loại hay bằng silicon bao quanh màn hình và bảo vệ các cạnh khỏi những cú va chạm.

(Theo vnmedia)