Smartphone chụp đẹp ban đêm giá hơn 4 triệu đồng

09:03, 15/03/2016

Smartphone chụp ảnh selfie ấn tượng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu - Lenovo VIBE S1 Lite đã chính thức bán ra thị trường Việt Nam với giá 4,49 triệu đồng.

Smartphone chụp ảnh selfie ấn tượng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu - Lenovo VIBE S1 Lite đã chính thức bán ra thị trường Việt Nam với giá 4,49 triệu đồng.
 
Lenovo VIBE S1 Lite sở hữu thiết kế khung kim loại bo tròn tiện lợi, màn hình 5-inch góc rộng, độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 lõi 64-bit MTK 6753 tốc độ 1,3GHz, hỗ trợ kết nối 4G và nguồn pin 2700mAh. Bộ nhớ trong 16GB có khả năng mở rộng thêm qua thẻ nhớ microSD (tới 32GB).
 
Đối với nhiều điện thoại, chụp ảnh selfie thường bị hạn chế trong điều kiện ánh sáng mờ tối. Để khắc phục nhược điểm này, Lenovo đã thiết kế smartphone VIBE S1 Lite trang bị camera mặt trước lên tới 8MP với thấu kính 5 thành phần giúp triệt tiêu độ nhiễu ảnh, cảm biến ảnh cao cấp của Sony và tích hợp sẵn đèn flash để tăng cường độ bắt sáng cho bức ảnh.
 
Chế độ selfie toàn cảnh của chiếc smartphone này cho phép chụp hình cả nhóm một cách toàn diện, rồi sau đó người dùng có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa để có bức ảnh ưng ý nhất và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội. Hơn nữa, máy tích hợp camera sau 13MP sử dụng công nghệ lấy nét theo pha (PDAF) và đèn flash kép LED CCT phía sau máy cho chất ảnh sáng nét hơn mỗi khi tối trời.
 
Để hỗ trợ khả năng chụp ảnh, VIBE S1 Lite có sẵn ứng dụng chụp ảnh nâng cao với nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như chạm để chụp (tap to capture), nhận diện khuôn mặt và biểu tượng "V", cho phép chụp hình ngay cả khi không cầm điện thoại. Ứng dụng cũng có sẵn tính năng làm đẹp cho các bức ảnh selfie.
 
Hiện máy đã bán ra thị trường với hai lựa chọn màu sắc gồm trắng và xanh đậm.
 
(Theo vnmedia)