Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Samsung Galaxy Note 7

09:07, 13/07/2016

Như vậy còn khoảng 3 tuần nữa là đến thời điểm Samsung ra mắt chiếc phablet đình đám Galaxy Note 7, hứa hẹn là một trong những thiết bị được mong chờ nhất trong khoảng nửa năm 2016.

Như vậy còn khoảng 3 tuần nữa là đến thời điểm Samsung ra mắt chiếc phablet đình đám Galaxy Note 7, hứa hẹn là một trong những thiết bị được mong chờ nhất trong khoảng nửa năm 2016.
 
Cách đây ít giờ, những hình ảnh đầu tiên của Samsung Galaxy Note 7 đã chính thức lộ diện và được cho là hoàn toàn phù hợp với những bức ảnh rò rỉ được đăng tải từ tài khoản twitter của Evan Blass (@evleaks) xuất hiện cách đây không lâu, cùng với hình ảnh này thông tin còn xác nhận rằng Galaxy Note 7 sẽ sở hữu màn hình cong ở hai mép, tương tự như Galaxy S7 edge hiện nay. 
 
alleged-note-7-images.jpg
Galaxy Note 7 được đăng tải từ tài khoản twitter của Evan Blass (@evleaks)
 
Samsung được cho là sẽ bỏ qua tên gọi Galaxy Note 6, thay vào đó thiết bị sẽ có tên gọi là Galaxy Note 7 để đồng nhất tên gọi các dòng sản phẩm ra mắt cùng một năm - trong trường hợp này là Galaxy S7, S7 edge và Note 7. Một lý do khác nữa khiến Samsung thay đổi đó là tránh người dùng hiểu nhầm việc Galaxy Note 6 là thế hệ cũ hơn so với S7 edge. 
 
Hình ảnh rõ ràng nhất xuất hiện đầu tiên được cho là của Galaxy Note 7
Hình ảnh rõ ràng nhất xuất hiện đầu tiên được cho là của Galaxy Note 7
 
Về kích thước màn hình, hầu hết các tin đồn và rò rỉ cho thấy chiếc phablet mới này từ Samsung sẽ có màn hình 5,7 hoặc 5,8 inch, với độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Trước đó trên trang web xuất nhập khẩu smartphone - Zauba tại Ấn Độ đã cho thấy Galaxy Note 7 có màn hình 6 inch, bộ nhớ RAM của thiết bị cũng đang là một ấn số trong đó rất nhiều suy đoán cho thấy máy có RAM 6GB, nhưng kết quả benchmark từ trang Geekbench cho thấy máy có bộ nhớ RAM 4GB. Bên cạnh đó, nếu đã là một chiếc phablet của thời đại, Samsung Galaxy Note 7 không thể không được trang bị công nghệ cũng như sở hữu cấu hình mạnh nhất hiện nay như bảo mật bằng võng mạc, dung lượng pin tổi thiểu 4.000 mAh, bút Spen, bộ nhớ tối đa 64 GB, camera F1.7 với cảm biến lớn và có ít nhất là 3 màu gồm xanh dương, bạc hà và xanh sẫm (có thể có hoặc không có màu vàng).
 
 
Tất cả những bí ẩn của Samsung Galaxy Note 7 sẽ tìm được câu trả lời vào ngày 02 tháng 08 tới đây, thời điểm mà Samsung dự kiến sẽ giới thiệu chiếc phablet đáng chờ nhất của năm. 
 
 
Ngoài ra trước đó cũng có thông tin cho rằng Samsung Galaxy Note 7 sẽ là smartphone đầu tiên hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD và cả thẻ nhớ chuẩn UFS 1.0 có tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay.
 
(Theo vnmedia)