10 phụ kiện giúp trải nghiệm game trên smartphone

09:11, 17/11/2016

Trong công cuộc tìm kiếm những phụ kiện để tiếp cận một cách lí tưởng các trò chơi trên điện thoại thông minh, 10 sản phẩm sau đây sẽ làm hài lòng các game thủ.

Trong công cuộc tìm kiếm những phụ kiện để tiếp cận một cách lí tưởng các trò chơi trên điện thoại thông minh, 10 sản phẩm sau đây sẽ làm hài lòng các game thủ.

1. Sạc ngoài : Choetech B617Q

Đây là phụ kiện đầu tiên được đề xuất cho tất cả các game thủ trên di động. Tuổi thọ pin của điện thoại thông minh vẫn là một trong những vấn đề lớn của các tín đồ trò chơi video. Để khắc phục điều này, bạn nên dùng Choetech B617Q. Mô hình này hiện đang là một trong những sạc ngoài tốt nhất, nhất là khi nó quản lý QuickCharge 3.0 và có thể sạc ba đến bốn lần một chiếc điện thoại thông minh cao cấp. Giá : khoảng 30 euro.

2. Bộ điều khiển cầm tay : 8bitdo NES30 Pro

Trong nhiều trò chơi nên dùng các nút bấm vật lý và bỏ qua các điều khiển cảm ứng để đảm bảo hiệu suất của trò chơi cũng như sự thoải mái cho game thủ. 8bitdo NES30 Pro là một trong các bộ điều khiển lý tưởng, với thiết kế có chút cảm hứng của bộ điều khiển nổi tiếng NES của Nintendo, đầy đủ và tương thích với tất cả các hệ điều hành di động. Giá : khoảng 40 euro.

3. Tai nghe bluetooth : Parrot Zik 3

Nhạc hay âm thanh là một phần không thể thiếu để trải nghiệm game trên điện thoại di động. Tốt hơn bạn nên có một bộ tai nghe di động với chất lượng tốt. Zik 3 của Parrot là một trong những sản phẩm có tiếng trên thị trường, với nhiều công nghệ tiên tiến cung cấp âm thanh chất lượng. Tất nhiên, phụ kiện này cũng làm giảm tiếng ồn, lý tưởng để tách người chơi với môi trường xung quanh. Giá : 309 euro.

4. Tai nghe thực tế ảo : Homido GRAB

Không cần thiết phải đầu tư một chiếc máy tính nhiều tính năng và Oculus Rift để chơi game thực tế ảo. Cài điện thoại thông minh Android của bạn (từ 4,5 đến 5,7 inch) vào tai nghe Homido GRAB, tải các trò chơi tương thích “Google Cardboard” về, và thế là bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm game thực tế ảo với giá rẻ. Giá : 39 euro.

5. Phim bảo mật : 3M dành cho iPhone

Bạn không muốn người đi cùng trên tàu điện ngầm nhìn những gì đang hiển thị trên điện thoại thông minh của mình và cách tốt nhất là bạn nên mang theo Pet Rescue Saga. Đó cũng là cách thông minh để được bảo mật thông qua việc đầu tư một bộ lọc như thế này. Ngoài ra, phụ kiện này cũng có tác dụng bảo vệ màn hình khỏi những vết trầy xước... Giá: 30 euro.

6. Trải nghiệm game trên ti vi : Google Chromecast

Thật thoải mái khi ở trên ghế sofa và được trải nghiệm các trò chơi di động trên màn hình lớn của ti vi. Có rất nhiều cách để làm điều này, một trong những cách đơn giản nhất là sử dụng chìa khóa Chromecast với danh sách loạt các trò chơi tương thích trên Play Store. Tại Apple, chúng ta có thể trải nghiệm trò chơi video từ iPhone lên Apple TV. Giá : 39 euro.

7. Bao đựng chống thấm để chơi game dưới trời mưa và trên bãi biển : Safvy IPX8

Bởi vì hẩu hết các điện thoại thông minh trên thị trường đều không có tính năng thấm nước thế nên những game thủ sành sỏi muốn chơi trong bất kỳ điều kiện nào sẽ phải trang bị bao đựng bằng nhựa không thấm nước. Phụ kiện nhỏ gọn này sẽ bảo vệ chiếc di động quý giá của họ trước nước, cát hoặc bụi. Giá : dưới 10 euro.

8. Bộ điều khiển cỡ lớn : Steelseries Stratus XL

Những người có thói quen sử dụng bộ điều khiển game truyền thống lớn sẽ hài lòng khi thấy phụ kiện Stratus XL dành cho iOS. Phụ kiện này cung cấp các nút bấm chất lượng tuyệt vời chạy với hai pin AA. Giá : 59 euro.

9. Tai nghe mô phỏng màn hình lớn : Royole Moon

Tai nghe Moon của Royole là một phụ kiện của công nghệ đa nền tảng. Nhờ 2 màn hình AMOLED 1080p, nó mô phỏng màn hình cong 20 inch. Tai nghe cao cấp này không phải là mũ thực tế ảo, mà chỉ là thiết bị hiển thị. Cực kỳ thoải mái và được trang bị hệ thống giảm tiếng ồn cao cấp, bạn sẽ thỏa sức đắm mình trong trò chơi di động hoặc các nội dung video. Giá : 829 euro.

10. Phụ kiện săn quái thú : Pokémon Go Plus

Pokémon Go Plus có thể thông báo cho bạn biết, bằng cách rung, một Pokestop hay Pokemon đang ở gần bạn. Và bạn chỉ việc giữ điện thoại trong túi của mình để tiếp tục trò chơi. Giá : 39 euro.

* Điểm cộng : bút stylus cho màn hình cảm ứng

Vấn đề của màn hình cảm ứng là khi dùng các ngón tay, một phần hình ảnh sẽ bị che khuất. Trong một số trò chơi, đó là điều thật sự bất tiện. Bạn nên dùng bút stylus nhỏ vừa không bị che khuất tầm nhìn vừa đạt độ chính xác cao. Và một lợi thế nữa là giá của loại bút này chưa đến 5 euro trên web.

(Theo vnmedia)