Tổ chức thành công Hội nghị giao ban Khoa học và Công nghệ vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

05:05, 16/05/2017

Lâm Đồng đăng cai tổ chức Hội nghị giao ban Khoa học và Công nghệ vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ XIV, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) Lâm Đồng được UBND tỉnh giao nhiệm vụ tổ chức hội nghị này.

Lâm Đồng đăng cai tổ chức Hội nghị giao ban Khoa học và Công nghệ vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ XIV, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) Lâm Đồng được UBND tỉnh giao nhiệm vụ tổ chức hội nghị này. Hội nghị diễn ra với các nội dung: Hội thảo chuyên đề “KHCN trong nâng cao năng suất, chất lượng các sản phẩm chủ lực vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên”; Hội nghị giao ban KHCN các tỉnh vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ XIV; Hội thao giao lưu với những nội dung như: bóng đá mi ni nam, cầu lông, bóng chuyền, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố và đi bộ quanh hồ Xuân Hương. 
 
Tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ KHCN Trần Quốc Khánh nhấn mạnh: Đây là dịp để tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động KHCN và những đóng góp của ngành KHCN đối với sự phát triển kinh tế - xã hội các địa phương trong vùng giai đoạn 2015 - 2017, đồng thời, trao đổi kinh nghiệm về công tác tổ chức quản lý hoạt động KHCN của các địa phương. Từ đó, đề xuất định hướng phát triển KHCN vùng giai đoạn 2018 - 2020 sát với tình hình thực tiễn hiện nay; đặc biệt quan tâm đến việc đề xuất các ý tưởng, nhiệm vụ KHCN có tính liên tỉnh, liên vùng để giải quyết các vấn đề cấp thiết hiện nay.
 
T.HƯƠNG