GS, Viện sĩ Châu Văn Minh nhận Huy chương của Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Belarus

07:10, 17/10/2021

Chiều 15/10, tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ (KH và CN) Việt Nam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Belarus tại Việt Nam Vladimir Goshin...

Chiều 15/10, tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ (KH và CN) Việt Nam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Belarus tại Việt Nam Vladimir Goshin đã thay mặt Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Belarus trao Huy chương của Viện cho Giáo sư, Viện sĩ Châu Văn Minh, Ủy viên Trung ương Đảng , Chủ tịch Viện Hàn lâm KH và CN Việt Nam vì những thành tích xuất sắc trong khoa học.
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Vladimir Goshin khẳng định nước Cộng hòa Belarus cũng như Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Belarus ghi nhận Giáo sư, Viện sĩ Châu Văn Minh là một nhà khoa học lớn, luôn ủng hộ tích cực và nhất quán trong việc mở rộng quan hệ hợp tác nhân văn giữa hai nước, đồng thời, tích cực thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác KH và CN với nước Cộng hòa Belarus nói chung và Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Belarus nói riêng.
 
Đây là Huy chương thứ 18 mà Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Belarus trao tặng từ trước đến nay cho các cá nhân và tập thể có thành tích khoa học xuất sắc của Belarus và quốc tế.
 
(Theo Nhandan.vn)