Lâm Hà: Tiến tới xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm chủ lực
Cập nhật lúc 09:05, Thứ Tư, 02/01/2019 (GMT+7)
Vừa qua, UBND huyện Lâm Hà đã có buổi làm việc và ký biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Thương mại và XNK Green Path Việt Nam - nằm trong chủ trương của thành phố Hà Nội về hỗ trợ tổ chức kết nối cung - cầu giữa các nhà sản xuất của huyện Lâm Hà với các doanh nghiệp phân phối, tiêu thụ sản phẩm tại Hà Nội.
 
Theo đó, Lâm Hà sẽ được hỗ trợ xây dựng thương hiệu, xúc tiến thị trường, xây dựng tiêu chuẩn GAP, ứng dụng công nghệ quản lý vùng trồng, truy xuất minh bạch, nhận dạng thương hiệu, mẫu mã cho 4 loại sản phẩm chủ lực gồm cà phê, tiêu, rau quả, tơ tằm. Trong thời gian tới, UBND huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chuyên môn định hướng cho người dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng gắn với liên kết sản xuất tiêu thụ sản phẩm, tiếp tục mở rộng và nâng cao chất lượng hoạt động của các THT, HTX nông nghiệp trong thực hiện chuỗi giá trị nông nghiệp.
 
HỒNG THẮM
,
.