Đà Lạt: Bất ngờ kiểm tra lán tạm, phát hiện 3 thanh niên sử dụng trái phép ma túy

C.PHONG 22:59, 15/02/2023

(LĐ online) - Chiều 15/2, Công an TP Đà Lạt cho biết, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm  về ma túy vừa kết hợp với Công an Phường 10 bắt quả tang 3 thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy.

Tang vật 3 thanh niên khai là ma túy, cùng dụng cụ để sử dụng. Ảnh: Công an Đà Lạt
Tang vật 3 thanh niên khai là ma túy, cùng dụng cụ để sử dụng. Ảnh: Công an Đà Lạt

Theo đó, qua công tác quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, vào khoảng 10h30 ngày 9/2, các đơn vị nêu trên đã kiểm tra tại một lán tạm thuộc đường Phạm Hồng Thái (Phường 10). Tại đây, có 3 thanh niên, hai thanh niên đang ngủ và một thanh niên đang có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại chỗ, 3 thanh niên khai tên là Nguyễn Khánh Chi (37 tuổi, ngụ Phường 10), Thiều Hoàng Gia (30 tuổi, ngụ huyện Đơn Dương) và Bùi Anh Tú (29 tuổi, quê Hà Nam).
Qua kiểm tra Công an phát hiện trên nệm ngủ có một bình thuỷ tinh có gắn ống hút màu đen và ống thuỷ tinh, một đầu dạng bầu, trong bầu còn một ít chất bám màu nâu đen, nghi là ma tuý; quẹt tự chế màu vàng có gắn ống kim loại, trong học tủ đầu giường ngủ chỗ Thiều Hoàng Gia nằm có hộp nhựa màu trắng, bên trong có một gói nylon màu trắng trong, hàn kín, bên trong đựng chất tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.

Tại chỗ, Nguyễn Khánh Chi khai đang sử dụng ma túy trong bình nỏ, do thấy  Công an vào kiểm tra nên thả xuống nệm. Gia và Tú cho biết bản thân là người sử dụng ma tuý, bình nỏ hút ma tuý mà do Khánh Chi thả xuống nệm là bình nỏ hút ma tuý của Gia và Tú.

Đồng thời, gói chất tinh thể trong hộp nhựa trắng để trong hộc tủ đầu giường trên là gói ma túy đá của Gia và Tú góp tiền mua về cùng sử dụng.

Công an Đà Lạt đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang tại chỗ đối với 3 thanh niên trên và thu giữ, niêm phong tang vật theo quy định pháp luật.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.