Ẩu đả nửa đêm, 1 thanh niên tử vong

04:01, 04/01/2015

Sáng 2/1/2015, người dân tại Tổ dân phố 3C (thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh) đã phát hiện 1 nam thanh niên tử vong dưới ruộng rau muống cạnh nhà số 99, đường Phạm Ngọc Thạch...

Sáng 2/1/2015, người dân tại Tổ dân phố 3C (thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh) đã phát hiện 1 nam thanh niên tử vong dưới ruộng rau muống cạnh nhà số 99, đường Phạm Ngọc Thạch. Sự việc đã được báo với lực lượng chức năng và Công an huyện Đạ Tẻh đã đến phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm. Thông tin ban đầu cho biết, thanh niên tử vong là Nông Văn Tuyến (21 tuổi, ngụ tại Thôn 6, xã An Nhơn, huyện Đạ Tẻh). 
 
Trước đó, vào khoảng 12 giờ đêm 1/1, có 2 nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn và ẩu đả nhau tại khu vực trước Cửa hàng xăng dầu số 23. Sau một lúc rượt đuổi đánh nhau thì Tuyến và 1 thanh niên khác bị đâm trọng thương. Tuyến chạy trốn vào ruộng rau muống cách hiện trường khoảng 500m và được người dân phát hiện chết vào sáng hôm sau. Nạn nhân còn lại được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện II Lâm Đồng là Phạm Thanh Lâm (22 tuổi, ngụ tại Gia Lai). Theo Bệnh viện II Lâm Đồng, Lâm nhập viện trong tình trạng đa chấn thương do bị đâm vào lưng và vùng thái dương trái.
 
Hiện, Công an huyện Đạ Tẻh đã tạm giữ một số đối tượng liên quan đến vụ việc để điều tra.
 
ĐÔNG ANH - KHÁNH PHÚC