Đà Lạt - phát hiện thi thể chết cháy chưa rõ nguyên nhân

02:09, 16/09/2015

(LĐ online) - Vào lúc gần 6 giờ ngày 16/9, một số người dân ở khu vực tổ 17, khu quy hoạch Tô Hiến Thành, phường 3, Thành phố Đà Lạt báo tin phát hiện một xác người chết trong tình trạng cháy đen, biến dạng.

(LĐ online) - Vào lúc gần 6 giờ ngày 16/9, một số người dân ở khu vực tổ 17, khu quy hoạch Tô Hiến Thành, phường 3, thành phố Đà Lạt báo tin phát hiện một xác người chết trong tình trạng cháy đen, biến dạng.
 
Sau khi nhận được tin báo, ngành chức năng công an tỉnh, Thành phố Đà Lạt cùng các đội nghiệp vụ đã nhanh chóng tới bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên để tiến hành làm rõ vụ việc. 
 
Tại hiện trường cho thấy, thi thể cháy là nam giới mang giày bata vải, quần jean xanh, áo sơ mi caro. Xung quanh hiện trường là đầu lọc thuốc ba số, các chân nhang được cắm quanh thi thể nạn nhân. 
 
Hiện tại, công an tỉnh đang tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc cũng như xác định danh tính, nhân thân và nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân
 
VĂN NGUYỄN