Bảo Lộc: Khởi tố vụ án đánh chết người

10:11, 18/11/2015

(LĐ online) - Sáng 17/11, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam 2 đối tượng Lê Quốc Hòa (18 tuổi, ngụ tại phường Lộc Sơn) và Bùi Quang Minh (20 tuổi, ngụ tại TP Buôn Mê Thuật, tỉnh Đắk Lắk) về tội "giết người".

(LĐ online) - Sáng 17/11, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam 2 đối tượng Lê Quốc Hòa (18 tuổi, ngụ tại phường Lộc Sơn) và Bùi Quang Minh (20 tuổi, ngụ tại TP Buôn Mê Thuật, tỉnh Đắk Lắk) về tội “giết người”.
 
Nhiều đối tượng liên quan đến vụ án mạng bị Công an TP Bảo Lộc tạm giữ
Nhiều đối tượng liên quan đến vụ án mạng bị Công an TP Bảo Lộc tạm giữ
Trước đó, vào lúc 23 giờ 30 phút, ngày 14/11/2015, tại quán Bia Tô (đường Huỳnh Thúc Kháng, phường II, TP Bảo Lộc) xảy ra 1 vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên ngồi nhậu trong quán (gồm 21 thanh niên cả nam và nữ). Trong đó, nhóm của Hòa và Minh có 15 người. Trong lúc 2 nhóm xảy ra xô xát, mọi người trong quán can ngăn, nhóm thanh niên 15 người lên xe ô tô bỏ đi. Khoảng 30 phút sau, cả nhóm này quay lại xông vào đánh nhóm 6 người đang ngồi nhậu. Thấy vậy, mọi người trong quán bỏ chạy tán loạn. Trong những người bỏ chạy có anh Nguyễn Thái Tuân (31 tuổi, ngụ tại thôn Tân Lập, xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc). Trong lúc chạy trốn vào đường Hà Huy Tập (phường II, TP Bảo Lộc), anh Tuân vấp ngã rồi bị Lê Quốc Hòa và Bùi Quang Minh xông vào dùng gậy đánh trọng thương. Sau đó, anh Tuân được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu và bị tử vong ngay sau đó. Được biết, anh Tuân là người ngồi nhậu tại bàn khác và có quen với nhóm 6 người cùng nhậu trong quán. 
 
Sau khi gây án, Lê Quốc Hòa và Bùi Quang Minh cùng nhóm thanh niên đi cùng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 11 giờ 30 phút ngày 15/11, Lê Quốc Hòa, Bùi Quang Minh và nhóm thanh niên đi cùng đã bị Công an TP Bảo Lộc bắt giữ khi đang lẫn trốn ở xã Đa Mi (huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận).
 
KHÁNH PHÚC