Mật phục bắt quả tang Phạm Văn Thiễm bán hồ sơ giả để hưởng chế độ chính sách người có công

05:11, 11/11/2015

Sau một thời gian dài theo dõi, đến sáng ngày 8/11/2015, đối tượng Phạm Văn Thiễm hẹn người có nhu cầu mua hồ sơ giả để được hưởng chế độ chính sách người có công, cảnh sát điều tra an ninh, Công an tỉnh Lâm Đồng đã "mật phục" bắt quả tang đối tượng Thiễm đang giao dịch mua bán hồ sơ giả tại quán cà phê xã Đại Lào, TP Bảo Lộc.

Sau một thời gian dài theo dõi, đến sáng ngày 8/11/2015, đối tượng Phạm Văn Thiễm hẹn người có nhu cầu mua hồ sơ giả để được hưởng chế độ chính sách người có công, cảnh sát điều tra an ninh, Công an tỉnh Lâm Đồng đã “mật phục” bắt quả tang đối tượng Thiễm đang giao dịch mua bán hồ sơ giả tại quán cà phê xã Đại Lào, TP Bảo Lộc. Đối tượng Phạm Văn Thiễm sinh năm 1952, quê Hải Hậu, Nam Định, thường trú tại tổ dân phố 28, phường B’Lao, TP Bảo Lộc. Sau khi bắt giữ đối tượng, cảnh sát đã tiến hành khám xét nhà riêng và nơi in ấn hồ sơ giả của đối tượng, đến 2 giờ sáng ngày 9/11/2015 thì di lý về Đà Lạt tạm giam để tiếp tục điều tra.
 
Được biết, tuy có nhà riêng, nhưng khi bán hồ sơ giả, Phạm Văn Thiễm không bao giờ hẹn khách tiếp xúc tại nhà riêng mà thường hẹn tại các quán cà phê. 
 
Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Hoàng Vương Mỹ