UBND huyện Đơn Dương khen thưởng đột xuất cho công an huyện

04:12, 04/12/2015

(LĐ online) - Chiều ngày 4/12, UBND huyện Đơn Dương đã tổ chức lễ trao thưởng đột xuất cho lực lượng công an huyện đã có thành tích điều tra khám phá nhanh 2 vụ án giết người xẩy ra ở xã Pró và xã Ka Đơn. Ông Đinh Ngọc Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã về dự.

[links()] (LĐ online) - Chiều ngày 4/12, UBND huyện Đơn Dương đã tổ chức lễ trao thưởng đột xuất cho lực lượng công an huyện đã có thành tích điều tra khám phá nhanh 2 vụ án giết người xẩy ra ở xã Pró và xã Ka Đơn. Ông Đinh Ngọc Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã về dự.
 
Như tin đã đưa vào ngày 30/11 tại suối cát xã Pró đã xẩy ra 1 vụ  án mạng, thủ phạm dùng súng quân dụng bắn chết anh Ya Nhất sinh năm 1980 trú quán thôn Karăng Gọ khi đi làm rẫy, sau khi nhận được tin báo lực lượng công an huyện đã phối hợp với công an tỉnh nhanh chóng điều tra bắt được thủ phạm là KaTăm sinh năm 1984 bắn chết anh Ya Nhất. 
 
Tiếp đó vào lúc 1giờ 15 rạng sáng ngày 3/12 tại thôn K’ Rái xã Kađơn đã xẩy ra 1 vụ giết người, nạn nhân là chị Ma Điêng sinh năm 1964 thường trú ở thôn K’ Rái, sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện đã tập trung truy tìm và nhanh chóng bắt được thủ phạm là Trần Thế Hậu sinh năm 1989 quê quán ở tỉnh Cao Bằng, tạm trú ở thôn Lộc Thọ xã Ka Đơn là người tình của chị Ma Điêng đã dùng dao giết chết chị Ma Điêng. 
 
Hiện nay 2 vụ án trên đang được công an tiếp tục điều tra xử lý. Nhân dịp này UBND huyện Đơn Dương đã trao thưởng đột xuất sô tiến 10 triệu đồng cho công an huyện và 5 triệu đồng cho tổ công tác phòng PC 45 công an tỉnh Lâm Đồng.
 
Ngọc Thanh