Đà Lạt: Bắt giữ đối tượng bị truy nã, tàng trữ ma túy

09:05, 11/05/2016

Ngày 10/5, Công an TP.Đà Lạt cho biết: Đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng có lệnh truy nã Lê Quang Định (tự La Bói).

Ngày 10/5, Công an TP.Đà Lạt cho biết: Đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng có lệnh truy nã Lê Quang Định (tự La Bói).
 
Được biết, chiều ngày 9/5, trong khi phối hợp tuần tra đảm bảo an ninh - trật tự, Đội cảnh sát hình sự, cảnh sát ma túy và Công an phường 2 - TP. Đà Lạt đã phát hiện 1 thanh niên vi phạm giao thông, đi vào đường cấm, có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tiến hành kiểm tra nhanh giấy tờ tùy thân, lực lượng chức năng phát hiện đây là đối tượng đang có lệnh truy nã về tội trộm cắp tài sản. 
 
Khi đưa về công an phường 2, qua phân tích và đấu tranh, đối tượng khai nhận tên Lê Quang Định, tự La Bói, sinh năm 1980, ngụ tại 19 Nguyễn Biểu, phường 1, TP. Đà Lạt, đang là đối tượng truy nã hơn 1 tháng qua của cơ quan điều tra Công an TP. Đà Lạt. Khám xét nhanh trong người đối tượng, cảnh sát ma túy còn phát hiện 1 gói bột màu trắng nghi là heroin, khi phân tích và lấy mẫu đã cho kết quả chính xác là heroin với trọng lượng 2,9777g. 
 
Cơ quan chức năng cũng cho biết, La Bói là đối tượng đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp trên địa bàn TP. Đà Lạt trong thời gian qua và là một con nghiện nặng. Sau khi có lệnh truy nã, đối tượng đã lẩn trốn và tiếp tục thực hiện nhiều vụ trộm cắp khác gây ảnh hưởng đến an ninh - trật tự trên địa bàn. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an TP. Đà Lạt tiếp tục mở rộng điều tra.      
 
DIỄM THƯƠNG