Đà Lạt: Tiêu hủy 19,2 tấn măng không đảm bảo an toàn thực phẩm

05:05, 16/05/2016

Thực hiện quyết định của UBND thành phố Đà Lạt, Công an thành phố Đà Lạt vừa phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức tiêu hủy gần 19,2 tấn măng do "Sử dụng nguyên liệu không bảo đảm an toàn thực phẩm để sản xuất chế biến thực phẩm".

Thực hiện quyết định của UBND thành phố Đà Lạt, Công an thành phố Đà Lạt vừa phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức tiêu hủy gần 19,2 tấn măng do “Sử dụng nguyên liệu không bảo đảm an toàn thực phẩm để sản xuất chế biến thực phẩm”. Số măng này là tang vật trong các vụ vi phạm hành chính mà cơ quan công an phát hiện của 3 hộ ngâm ủ không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Các hộ vi phạm gồm: Trần Thị Thiên Hương - 48, Hai Bà Trưng, phường 6; Trần Thị Viễn Thương - 18B, Trần Khánh Dư, phường 8 và Phạm Thị Thư - 7/1 Hàn Thuyên, phường 5, TP. Đà Lạt. Tất cả số măng này được đơn vị chức năng tiêu hủy bằng biện pháp đưa về bãi rác chôn lấp.
 
Ngoài hình thức tiêu hủy tang vật, UBND thành phố Đà Lạt đã phạt tiền bà Hương 21,5 triệu đồng; phạt bà Thương và bà Thư mỗi người 19 triệu đồng.                
 
TQT