Hận bác, đốt bảng hiệu quán của cháu rồi tự tử

02:05, 06/05/2016

Thù tức với bác, người phụ nữ đã đốt bảng hiệu quán cà phê của cháu rồi về nhà treo cổ tự tử.

(LĐ online) - Sáng nay, ngày 6/5 Công an huyện Di Linh cho biết, sau khi cùng các đơn vị chức năng của Công an tỉnh và các cơ quan liên quan hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, xác nạn nhân N.T.T.N (54 tuổi) trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
 
Trước đó, lúc 22 giờ ngày 3/5, bảng hiệu của quán cà phê Gia Khánh ở xã Đinh Lạc, huyện Di Linh do anh Lê Trọng Phương làm chủ bỗng nhiên phát cháy. Công an huyện Di Linh đã phân công một tổ công tác đến hiện trường để điều tra.
 
Sau khi xem xét hiện trường và trích xuất hình ảnh camera ghi hình tại quán cà phê Gia Khánh, tổ công tác phát hiện trước thời điểm xảy ra cháy có bà N. xuất hiện vì thế tổ công tác đã đến nhà bà N. để tìm hiểu vụ việc.
 
Bà N. ra mở cửa, mời tổ công tác vào nhà và chờ để bà thay quần áo rồi làm việc. Chờ lúc lâu, người cháu của bà N. gọi hỏi thì bà N. nói đang đi vệ sinh. Khoảng 20 phút sau, không thấy bà N. ra nên tổ công tác đã yêu cầu anh Nguyễn Minh Vũ (sinh năm 1994) thường trú tại tổ dân phố 12, thị trấn Di Linh, là người làm thuê cho bà N. mở cửa phòng ngủ thì phát hiện bà N. đã chết trong tư thế treo cổ bằng dây cáp điện.
 
Trước khi treo cổ tự tử bà N. đã viết thư tuyệt mệnh. Bức thư được tổ công tác thu tại bàn trong phòng ngủ của bà N. có đoạn: “Mẹ hận chú Hoàng nên mẹ mới làm như vậy, mấy con thông cảm”.
 
Người có tên là Hoàng được xác định là ông Lê Trọng Hoàng (trú tại thôn Liên Kết, xã Liên Hà, huyện Lâm Hà) là bác của anh Phương - chủ quán cà phê Gia Khánh.
 
Ngay sau khi phát hiện vụ việc, các phòng chức năng của Công an tỉnh và lực lượng pháp y, Viện kiểm sát tỉnh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác định bà N. tử vong do tự tử.
 
DIỆU NGA