Bảo Lộc: Khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng trộm cắp tài sản

04:06, 16/06/2016

(LĐ online) - Công an TP Bảo Lộc cho biết, vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng, gồm: Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Hoàng Hà và Phạm Ngọc Minh (cùng ngụ tại TP Bảo Lộc) về tội "trộm cắp tài sản".

(LĐ online) - Công an TP Bảo Lộc cho biết, vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng, gồm: Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Hoàng Hà và Phạm Ngọc Minh (cùng ngụ tại TP Bảo Lộc) về tội “trộm cắp tài sản”.
 
Trước đó, vào ngày 15/5/2016, lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, 3 đối tượng này đã cạy cửa đột nhập vào nhà của chị Nguyễn Thị Thảo Tâm (120/4 Nguyễn Văn Cừ, phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc) để trộm cắp tài sản. Ba đối tượng Hùng, Hà và Minh đã lấy đi 2 chiếc tivi (loại 40 inch) và một số nữ trang, gồm: 2 lắc tay, 1 chiếc nhẫn và 1 đôi bông tai của gia đình chị Tâm rồi đưa đi bán lấy tiền tiêu xài. 
 
Trong lúc các đối tượng này đang cùng nhau chia tiền số tài sản vừa bán được từ hành vi trộm cắp, thì bị lực lượng Công an TP Bảo Lộc theo dõi và bắt quả tang. Tại cơ quan công an, cả 3 đối tượng Hùng, Hà và Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
 
Qua vụ việc này, Công an TP Bảo Lộc cũng khuyến cáo, hiện đang là thời điểm diễn ra 2 giải bóng đá lớn của thế giới, nên các loại tội phạm đang có chiều hướng gia tăng. Trong đó, nghiêm trọng nhất là nạn trộm cắp và cướp giật. Phần lớn các đối tượng phạm tội là những kẻ liều lĩnh và có thủ đoạn tinh vi. Vì vậy, mỗi người dân hãy nêu cao ý thức cảnh giác để tự bảo vệ tính mạng, tài sản của mình và gia đình. Khi phát hiện các đối tượng có dấu hiệu khả nghi, cần kịp thời trình báo để cơ quan công an vào cuộc đấu tranh, ngăn chặn.
 
KHÁNH PHÚC