Bảo Lộc: Một phụ nữ bị cướp giữa ban ngày

02:11, 28/11/2016

(LĐ online) - Đang đi làm vườn về nhà, một phụ nữ bị 2 thanh niên từ trong nghĩa địa cầm kim tiên lao tới khống chế và cướp 165 ngàn đồng.

(LĐ online) - Đang đi làm vườn về nhà, một phụ nữ bị 2 thanh niên từ trong nghĩa địa cầm kim tiên lao tới khống chế và cướp 165 ngàn đồng.
 
Sáng ngày 28/11, chị Phan Thị Kim Tuyến (24 tuổi, ngụ tại phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc là nạn nhân bị cướp) cho biết: Vào khoảng 14 giờ ngày 27/11, chị đang đi xe máy theo hướng từ xã Lộc Tân (huyện Bảo Lâm) về nhà tại phường Lộc Tiến (TP Bảo Lộc). Khi đi đến khu nghĩa địa Tân Hà (phường Lộc Tiến) thì bị 2 thanh niên lạ mặt cầm kim tiêm lao tới khống chế lấy đi 165 ngàn đồng trên người chị. “Khi thấy 2 thanh niên từ trong nghĩa địa chạy tới tôi rất hoảng sợ. Chưa kịp tri hô thì bọn chúng cầm kim tiêm dí sát vào người tôi và nói “có bao nhiêu tiền mày đưa cho bọn tao không thì mày chết chắc”. Tôi sợ quá nên đưa túi xách cho bọn chúng. 2 tên này lục soát lấy đi 165 ngàn đồng tôi bỏ trong túi xách. Vào hôm 25/11, tôi cũng đã gặp 2 thanh niên này từ trong nghĩa địa chạy ra chặn đường nhưng tôi đã thoát kịp”.
 
Theo người dân địa phương, nghĩa địa Tân Hà (phường Lộc Tiến) là khu vực mà bọn nghiện hút thường xuyên tụ tập. Những thời điểm vắng vẻ, bọn chúng thường ra cướp của người đi đường để lấy tiền hút chích. Vì vậy, nhiều phụ nữ đi qua khu vực này vào những lúc vắng vẻ như ban đêm, buổi trưa đã bị những đối tượng này khống chế cướp đi tiền bạc, điện thoại di động.
 
Hiện, vụ việc đang được Công an phường Lộc Tiến (TP Bảo Lộc) tiến hành điều tra, làm rõ.
 
HẢI ĐƯỜNG