Đà Lạt: Bắt nhóm "giang hồ" phố núi truy sát người trong đêm

10:11, 09/11/2016

(LĐ online) - Chiều 8/11, Công an TP Đà Lạt đưa các đối tượng trong nhóm "giang hồ" ở phố núi đến đường Nguyễn Công Trứ để dựng lại hiện trường vụ truy sát người trong đêm…

(LĐ online) - Chiều 8/11, Công an TP Đà Lạt đưa các đối tượng trong nhóm “giang hồ” ở phố núi đến đường Nguyễn Công Trứ để dựng lại hiện trường vụ truy sát người trong đêm…
 
Công an thành phố Đà Lạt đưa các đối tượng gây án dựng lại hiện trường
Công an thành phố Đà Lạt đưa các đối tượng gây án dựng lại hiện trường
Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 7/11, đối tượng Trần Mạnh Hùng (23 tuổi, ngụ P8, TP Đà Lạt) cùng bạn tên Tuấn rủ nhau đi ăn hủ tiếu trên đường Nguyễn Công Trứ (P2, TP Đà Lạt). Trong lúc ngồi ăn, Hùng, Tuấn thấy có 4 thanh niên đang ngồi bàn kế bên "nhìn đểu", có ý gây sự với mình, Tuấn liền đứng dậy đi ra ngoài gọi điện cho bạn tới để "giải quyết"… Sau cuộc điện thoại, Nguyên (tên thường gọi là Tý) chở theo Rồng, Nam (chưa rõ địa chỉ cụ thể) chở theo Đặng Văn Giang (26 tuổi, ngụ P8, TP Đà Lạt) mang theo rựa phát, dao phay đến đuổi đánh, chém nhóm 4 thanh niên lạ mặt kia. 
 
Trong quá trình bị truy sát, ba thanh niên trong nhóm may mắn chạy thoát và chỉ bị thương nhẹ, riêng anh Nguyễn Văn Chung (24 tuổi, quê Hà Tĩnh) bị đa thương tích với một vết thương dài 7cm, rộng 3cm phía nách, thấu phổi, một vết thương vùng đầu dài 5cm, một vết thương ở chân dài 5cm. 
 
Trong quá trình điều tra, các đối tượng Tuấn, Hùng, Giang và Hoàng đã đến Công an TP Đà Lạt đầu thú. Riêng đối tượng Nguyên, Nam vẫn đang bỏ trốn. Ngoài các đối tượng bị tạm giữ trên, cơ quan chức năng cũng đã thu giữ phương tiện cùng hung khí mà nhóm giang hồ sử dụng gây án, gồm: một xe máy, 4 rựa, một dao phay. Đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý nghiêm theo luật định.
 
Thụy Trang