Di Linh phá nhanh vụ án giết người

04:11, 24/11/2016

(LĐ online) - Sáng 24/11, Công an huyện Di Linh phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng bắt giữ một nhóm, gồm 4 đối tượng giết người tại xã Hòa Bắc, huyện Di Linh. 

[links()] (LĐ online) - Sáng 24/11, Công an huyện Di Linh phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng bắt giữ một nhóm, gồm 4 đối tượng giết người tại xã Hòa Bắc, huyện Di Linh. 
 
Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 23/11, trong lúc người dân đi hái cà phê gần khu vực rừng Hòa Bắc - Hòa Nam đã phát hiện thi thể một người đàn ông nằm trên đường liền báo cho chính quyền địa phương. 
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và xác định, nạn nhân là ông Trần Văn Thà (Sinh 1972 ở thôn 13, xã Hòa Bắc) và khẩn trương điều tra, xác minh, truy bắt các đối tượng gây án. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày Công an huyện Di Linh đã bắt giữ 4 đối tượng, gồm: Ninh Văn Nam (1981), Đoàn Thị Huệ (1986, vợ của Nam), Đoàn Văn Lượng (1996) và Ninh Văn Đương (1994) đều trú tại thôn 1, xã Hòa Bắc. 
 
Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn trong việc mua bán đất cà phê, nên Trần Văn Thà đã 2 lần vào rẫy của vợ chồng Ninh Văn Nam, Đòa Thị Huệ chặt phá 40 cây cà phê đã cho kinh doanh, bức xúc trước thực trạng cà phê bị chặt phá, nên vợ chồng  Nam - Huệ đã nhờ Lượng và Đương đánh Thà để dằn mặt. Tuy nhiên, trong lúc hai bên xô sát nhau, Lượng đã dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát làm Thà tử vong tại chỗ. 
 
Hiện vụ việc đang được Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 
 
NDONG BRỪM