Hoãn phiên tòa xét xử bị cáo Kiều Quốc Huy

02:12, 22/12/2016

(LĐ online) - Đến 11 giờ 30 phút ngày 22/12, trong phần xét hỏi, Hội đồng xét xử (HĐXX) đã hội ý và quyết định tạm hoãn phiên tòa chuyển sang xét xử vào một ngày khác.

[links()] (LĐ online) - Đến 11 giờ 30 phút ngày 22/12, trong phần xét hỏi, Hội đồng xét xử (HĐXX) đã hội ý và quyết định tạm hoãn phiên tòa chuyển sang xét xử vào một ngày khác.
 
Giọt nước mắt muộn màng của Kiều Quốc Huy
Giọt nước mắt muộn màng của Kiều Quốc Huy
Theo HĐXX, việc đi đến quyết định hoãn phiên tòa là do: “Trước 2 ngày diễn ra phiên tòa, luật sư Phan Công Quyền được chỉ định bào chữa cho bị cáo đã rút khỏi phiên toà nên có sự thay đổi luật sư. Vì luật sư mới chưa từng gặp bị cáo nên không nắm rõ tình tiết vụ án. Đồng thời, tại phiên tòa, HĐXX nhận thấy bị cáo Kiều Quốc Huy có tâm trạng, tinh thần không ổn định”.
 
Trước đó, tại phiên tòa, khi HĐXX hỏi về hành vi giết anh Hoàng Thế Vinh và vợ chồng anh Bình, chị Hạnh rồi chôn xác phi tang, Kiều Quốc Huy khai rành mạch từng chi tiết đúng như cáo trạng của Viện Kiểm sát. Nhưng khi thẩm phán Nguyễn Thị Minh Hương hỏi có ai tiếp tay, tham gia cùng bị cáo không thì Huy ấp úng và đáp “không”. 
 
Khi HĐXX thống nhất cho Huy có thời gian để suy nghĩ thì Kiều Quốc Huy lạnh lùng đáp: “Bị cáo nói mọi tội danh của bị cáo chỉ như trong cáo trạng, nên bị cáo không muốn mất thời gian của HĐXX và mọi người. Bị cáo xin HĐXX tuyên án đúng người, đúng tội, đúng pháp luật”.
 
KHÁNH PHÚC