Tiêu hủy hàng trăm vũ khí và hung khí nguy hiểm

06:12, 12/12/2016

Ngày 8/12, Công an và các đơn vị chức năng thành phố Đà Lạt đã tiến hành tiêu hủy vũ khí, công cụ hỗ trợ, đồ chơi nguy hiểm thu được qua các đợt vận động người dân giao giao nộp và số tang vật bị công an bắt giữ qua các vụ vi phạm.

Ngày 8/12, Công an và các đơn vị chức năng thành phố Đà Lạt đã tiến hành tiêu hủy vũ khí, công cụ hỗ trợ, đồ chơi nguy hiểm thu được qua các đợt vận động người dân giao giao nộp và số tang vật bị công an bắt giữ qua các vụ vi phạm. Danh sách tiêu hủy đợt này gồm 1 khẩu súng AK, 7 khẩu súng bắn đạn hơi cồn; 359 hung khí, gần 500 đồ chơi trẻ em nguy hiểm. Trước đó, Công an huyện Đức Trọng cũng đã tổ chức tiêu hủy 28 khẩu súng tự chế và 89 hung khí nguy hiểm như mã tấu, dao, tuýp sắt, côn sắt...
 
Thượng tá Nguyễn Văn Châu, Phó trưởng Công an TP Đà Lạt cho biết, qua công tác phát động quần chúng, thời gian qua, các cấp, các ngành và đặc biệt là nhân dân đã ủng hộ và tích cực phối hợp với công an trong việc tự giác giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
 
TẠ QUANG THÀNH