Chồng 73 tuổi dùng dao đâm chết vợ

08:01, 13/01/2017

(LĐ online) - Đến 22 giờ tối 12/1/2017, Công an TP Bảo Lộc vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ án giết người xảy ra tại tổ 13 (phường B'Lao). Đồng thời, Công an cũng đã tạm giữ ông Nguyễn Tiến Uyển (73 tuổi), nghi phạm gây ra cái chết của vợ là bà Ngoan (64 tuổi).

(LĐ online) - Đến 22 giờ tối 12/1/2017, Công an TP Bảo Lộc vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ án giết người xảy ra tại tổ 13 (phường B’Lao). Đồng thời, Công an cũng đã tạm giữ ông Nguyễn Tiến Uyển (73 tuổi), nghi phạm gây ra cái chết của vợ là bà Ngoan (64 tuổi).
 
Người thân tập trung tại nhà bà Ngoan để lo hậu sự cho bà
Người thân tập trung tại nhà bà Ngoan để lo hậu sự cho bà
Theo những người hàng xóm, sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ cùng ngày. Khi đó, sau khi thu dọn cà phê phơi ngoài sân, bà Ngoan trở vào nhà và có mắng con trai tên Nguyễn Trường Giang. Lúc này, ông Uyển được cho là đã nhậu say lên tiếng bênh vực con trai nên giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã to tiếng.  Bà Ngoan đã bỏ sang nhà một người con trai khác ở cách đó khoảng 50 m nhưng ông Uyển vẫn tiếp tục đi theo. Giữa hai bên tiếp tục lời qua tiếng lại thì ông Uyển bất ngờ dùng con dao Thái Lan đâm vào bụng vợ. Bà Ngoan được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, gây mất nhiều máu nên đã không qua khỏi. Còn ông Uyển đã bị các con trói lại và báo sự việc với Công an phường B’Lao. 
 
Cũng theo những người hàng xóm, ông Uyển thường xuyên say xỉn và giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, gây cãi nhau. Dù hai vợ chồng vẫn sống chung nhà nhưng đã ly thân, mạnh ai nấy sống từ việc ăn uống hàng ngày đến tiền chi tiêu. 
 
Đông Anh