Bảo Lâm: Thưởng nóng lực lượng phá vụ án giết người chôn xác phi tang

10:02, 17/02/2017

(LĐ online) - Chiều ngày 16/2, UBND huyện Bảo Lâm đã trao giấy khen và thưởng nóng 10 triệu đồng cho tập thể Công an huyện Bảo Lâm vì đã có thành tích phá vụ án giết người chôn xác phi tang xảy ra trên địa bàn cách đây 2 tháng. Cùng ngày, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cũng đã gửi thư khen tập thể Công an huyện Bảo Lâm về thành tích nói trên.

[links()] (LĐ online) - Chiều ngày 16/2, UBND huyện Bảo Lâm đã trao giấy khen và thưởng nóng 10 triệu đồng cho tập thể Công an huyện Bảo Lâm vì đã có thành tích phá vụ án giết người chôn xác phi tang xảy ra trên địa bàn cách đây 2 tháng. Cùng ngày, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cũng đã gửi thư khen tập thể Công an huyện Bảo Lâm về thành tích nói trên.
 
Trước đó, vào chiều ngày 15/2, Công an huyện Bảo Lâm đã tiến hành bắt giữa Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ tại thôn An Bình, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) khi y đang ở tại nhà riêng ở xã Lộc An. Nguyễn Thành Đức chính là hung thủ giết chết bạn thân của mình là anh Vũ Văn Hành (29 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc và hiện đang tạm trú tại thôn Tiền Yên, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm) cách đây 2 tháng (ngày 15/12/2016). Sau khi giết chết anh Hành, hung thủ đã mang thi thể của nạn nhân về chôn để phi tang tại một vườn cà phê gần nhà mình ở thôn An Bình (xã Lộc An, huyện Bảo Lâm). Sau khi gây án, hung thủ cùng với Trần Thị Tuyết Hương (vợ của nạn nhân Hành và cũng là người tình của hung thủ) đã cùng nhau tung tin anh Hành bỏ nhà theo người tình xuống TP Hồ Chí Minh sinh sống để đánh lừa cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân.
 
Liên quan đến vụ án, chiều ngày 16/2, cơ quan Công an cũng đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Tuyết Hương để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.
 
KHÁNH PHÚC