Cảnh báo việc giả mạo cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn để chào bán sách

05:03, 23/03/2017

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Lâm Đồng:  Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn vừa nhận được tin báo từ Trường THPT Bảo Lâm, có một nam thanh niên gọi tới số điện thoại của nhà trường tự xưng tên Ngọc làm việc tại Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Lâm Đồng để chào bán các loại sách cho trường...

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Lâm Đồng:  Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn vừa nhận được tin báo từ Trường THPT Bảo Lâm, có một nam thanh niên gọi tới số điện thoại của nhà trường tự xưng tên Ngọc làm việc tại Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Lâm Đồng để chào bán các loại sách cho trường. Do nghi ngờ, giáo viên Trường THPT Bảo Lâm đã liên lạc với Tỉnh Đoàn Lâm Đồng để xác nhận. Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn khẳng định không có cán bộ nào tên Ngọc làm việc tại Ban và không có bất kỳ hoạt động kinh doanh nào như trên. Để tránh việc các trường học cũng như các đơn vị mua phải sách của người giả mạo, Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Lâm Đồng kính mong các anh chị tại các huyện, thành đoàn và các trường học đề cao cảnh giác. Nếu có trường hợp mạo danh tương tự xảy ra, xin báo gấp cho cơ quan công an tại địa phương, các đơn vị đoàn cấp trên và Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Lâm Đồng theo số điện thoại 0633.810.410.
 
Được biết, trước đó, cũng theo thông tin từ Huyện Đoàn Bảo Lâm, có một số người tự xưng là cán bộ của Kho bạc tỉnh Lâm Đồng để chào bán các loại sách về đấu thầu.
 
Hoàng My