Bảo Lâm: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng cướp tài sản

06:06, 23/06/2017

(LĐ online) - Chiều 23/6, Công an huyện Bảo Lâm cho biết, đơn vị vừa tống đạt Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Đoàn Ngọc Thạch và Nguyễn Công Dũng (cùng ngụ tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) để điều tra về tội "cướp tài sản".

(LĐ online) - Chiều 23/6, Công an huyện Bảo Lâm cho biết, đơn vị vừa tống đạt Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Đoàn Ngọc Thạch và Nguyễn Công Dũng (cùng ngụ tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) để điều tra về tội “cướp tài sản”.
 
Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 29/3/2017, anh Lê Thanh Nam (ngụ tại thị trấn Lộc Thắng) cùng 2 người bạn đang ngồi chơi trước cổng một tiệm chụp ảnh trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng thì bị Đoàn Ngọc Thạch và Nguyễn Công Dũng đến gây sự rồi rút dao thủ sẵn trong người để hành hung. Thấy vậy, nhóm của anh Nam đã bỏ lại xe máy chạy thoát thân. Sau đó, Thạch và Dũng đã lấy xe máy của anh Nam đem về nhà riêng cất dấu, rồi đem bán lấy tiền mua ma túy sử dụng. Nhận được tin báo của nạn nhân, Công an huyện Bảo Lâm đã vào cuộc điều tra, truy bắt các đối tượng. Sau hơn 15 ngày gây án, 2 đối tượng Đoàn Ngọc Thạch và Nguyễn Công Dũng đã bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
 
Được biết cả Thạch và Dũng đều nghiện ma túy nhiều năm nay. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Bảo Lâm tiếp tục điều tra, mở rộng.
 
HẢI ĐƯỜNG