5 năm tù vì tội tàng trữ chất ma túy

05:08, 08/08/2017

Tòa án Nhân dân huyện Di Linh vừa mở phiên tòa lưu động tại xã Đinh Lạc để xét xử sơ thẩm vụ án "tàng trữ chất ma túy" đối với bị cáo Phạm Mạnh Hùng (sinh năm 1990, thường trú tại thôn Đồng Lạc 3, xã Đinh Lạc). 

Tòa án Nhân dân huyện Di Linh vừa mở phiên tòa lưu động tại xã Đinh Lạc để xét xử sơ thẩm vụ án “tàng trữ chất ma túy” đối với bị cáo Phạm Mạnh Hùng (sinh năm 1990, thường trú tại thôn Đồng Lạc 3, xã Đinh Lạc). 
 
Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Di Linh, ngày 12/4/2017, Phạm Mạnh Hùng đến thị trấn Nam Ban (huyện Lâm Hà) mua heroin của một người tên là Luyện (không rõ địa chỉ) với số tiền 2,5 triệu đồng. Khi Hùng về đến khu vực đèo Phú Hiệp (xã Gia Hiệp), Công an huyện Di Linh kiểm tra và phát hiện trong người Hùng cất giấu 0,9558 gam heroin. 
 
Bị cáo là người nghiện ma túy và đã có 2 tiền án (1 tiền án về tội cướp giật tài sản và 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản); đồng thời, xem xét hành vi tiếp tục phạm tội của bị cáo, Hội đồng xét xử đã tuyên án Phạm Mạnh Hùng 5 năm tù giam.
 
XL