Truy bắt nghi can đâm chết người trong quán karaoke

06:11, 18/11/2019

(LĐ online) - Đang hát karaoke thì giữa hai thanh niên xảy ra mâu thuẫn. Hậu quả, một người bị đâm chết, người kia đang lẩn trốn. 

(LĐ online) - Đang hát karaoke thì giữa hai thanh niên xảy ra mâu thuẫn. Hậu quả, một người bị đâm chết, người kia đang lẩn trốn. 
 
Chiều 18/11, Công an huyện Di Linh cho biết đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Lâm Đồng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi; đồng thời, truy bắt nghi can phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân vụ án mạng là anh Hoàng Vũ Linh (28 tuổi, ngụ tại thôn 9, xã Tân Châu, huyện Di Linh). 
 
Trước đó, vào khoảng 15 giờ 45 phút ngày 17/11, sau khi đi dự đám cưới về, anh Linh cùng một số người bạn đến hát tại một quán karaoke tại tổ dân phố 11 (thị trấn Di Linh). Trong lúc đang hát thì nhóm của Ngô Quang Trường (31 tuổi, ngụ tại thị trấn Di Linh) đến quán thuê phòng hát. Trong lúc chờ chủ quán bố trí phòng, Trường đã qua phòng của nhóm anh Linh để mời bia. Lúc này giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn nên Trường bị Linh dùng ly bia đánh vào đầu. Do quá bực tức vì bị đánh, Trường đã dùng dao bấm thủ sẵn trong người đâm Linh nhiều nhát, rồi cùng nhóm bạn bỏ trốn khỏi hiện trường.
 
Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm bạn của Linh đã đưa nạn nhân đến Trung Tâm Y Tế huyện Di Linh cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng. 
 
Gây án xong, Trường đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện, cơ quan điều tra đang tiến hành truy bắt nghi can phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.
 
H.ĐƯỜNG