Xác định bộ xương người trong vườn cà phê là do bị giết, cướp tài sản

12:11, 28/11/2019

(LĐ online) - Sáng 28/11, tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết: Cơ quan điều tra đã xác định bộ xương người trong vườn cà phê tại Thôn 6 (xã Tân Lâm, huyện Di Linh) là chị Hoàng Thị Huỳnh Giao (42 tuổi, ngụ tại xã Đam B'ri, TP Bảo Lộc)...

[links()]
(LĐ online) - Sáng 28/11, tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết: Cơ quan điều tra đã xác định bộ xương người trong vườn cà phê tại Thôn 6 (xã Tân Lâm, huyện Di Linh) là chị Hoàng Thị Huỳnh Giao (42 tuổi, ngụ tại xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc). Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định chị Giao bị kẻ thủ ác dùng dao đâm nhiều nhát vào người tước đoạt mạng sống. Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Lâm Đồng đang phối hợp với công an các địa phương truy bắt hung thủ.
 
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân trong vườn cà phê tại xã Tân Lâm (huyện Di Linh)
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân trong vườn cà phê tại xã Tân Lâm (huyện Di Linh)
 
Theo thông tin cơ quan công an thu thập được, chị Giao đi khỏi nhà vào ngày 12/11/2019 và mất tích từ đó đến lúc phát hiện thi thể trong vườn cà phê ở xã Tân Lâm, huyện Di Linh. Lúc rời khỏi nhà, chị Giao đi xe máy hiệu Sirius màu đỏ BS 49K1 - 033.71 và mang theo một số tiền. Khi thi thể nạn nhân được phát hiện, chiếc xe máy mang theo không còn.
 
Như Báo Lâm Đồng đã đưa tin, vào sáng 26/11, một người dân phát hiện thi thể đã phân hủy còn bộ xương trong vườn cà phê tại Thôn 6 (xã Tân Lâm, huyện Di Linh). Vụ việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an và chính quyền địa phương. Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc. Thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
 
HẢI ĐƯỜNG